Sắt V lỗ đa năng dùng trong các khu công nghiệp

sắt V lỗ, sắt V đa năng, kệ kho hàng, kệ để hàng trong kho, V đột lỗ
Nhu cầu sử dụng kệ kho hàng trong các khu công nghiệp là vô cùng lớn. Chính vì thế mà chi phí lắp đặt kệ kho hàng mà doanh nghiệp phải bỏ ra không hề nhỏ. Để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như giúp hệ thống hóa kho hàng của doanh nghiệp một cách hợp lý hơn, Vinamax cung cấp các loại sắt V lỗ đa năng để khách hàng tự thiết kế và lắp ráp kệ kho hàng theo nhu cầu sử dụng của mình.






Sắt V lỗ đa năng được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện, dạng chữ V, trên thân có đột lỗ để bắt ốc vít. Kết cấu chữ V làm cho sắt có khả năng chịu lực tốt, chắc chắn, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Kích thước sắt V lỗ mà chúng tôi sản xuất cũng vô cùng đa dạng, nhỏ nhất là 1x3cm, lớn nhất là 4x8cm với độ dày giao động từ 1.6mm đến 2.2mm.
sắt V lỗ, sắt V đa năng, kệ kho hàng, kệ để hàng trong kho, V đột lỗ

Nhờ tính đa dạng về kích thước, sắt V lỗ có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, nhiều công dụng khác nhau. Chiều dài tối đa của cây sắt V là 3m. Từ cây dài như vậy, quý khách hàng có thể cắt ngắn, chia nhỏ sao cho phù hợp với lắp đặt, vừa tiết kiệm chi phí, vừa sử dụng được tối đa số lượng sắt V, không  gây lãng phí.
sắt V lỗ, sắt V đa năng, kệ kho hàng, kệ để hàng trong kho, V đột lỗ

Kệ kho hàng được lắp ghép bằng sắt V hoàn toàn linh động và dễ dàng bằng cách sử dụng các bulong, ốc vít, ke góc sẵn có. Kệ để hàng bằng sắt V sẽ rất chắc chắn và có độ bền sử dụng cao. Sắt V lỗ do Vinamax sản xuất có 2 màu chính là ghi xám và trắng. Ngoài hai màu này ra, quý khách hàng đặt hàng với số lượng lớn sẽ được sơn theo màu yêu cầu.
sắt V lỗ, sắt V đa năng, kệ kho hàng, kệ để hàng trong kho, V đột lỗ

Một số mẫu kệ được lắp ghép bằng sắt V lỗ:
sắt V lỗ, sắt V đa năng, kệ kho hàng, kệ để hàng trong kho, V đột lỗsắt V lỗ, sắt V đa năng, kệ kho hàng, kệ để hàng trong kho, V đột lỗ

Mọi nhu cầu về sắt V lỗ, sắt V đa năng, giá kệ siêu thị, kệ để hàng.. xin quý khách hàng liên hệ:

VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT

Phòng kinh doanh: Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
Website: http://vinamax.net.vn
Blog: http://thietbisieuthihn.blogspot.com/


Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi