Tìm đại lý phân phối sắt V lỗ đa năng tại Hà Nội

đại lý sắt V lỗ tại Hà Nội

VinaMax là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại sắt V lỗ chất lượng cao, sử dụng với rất nhiều mục đích. Hiện tại, để mở rộng kênh phân phối các sản phẩm sắt V lỗ đa năng, VinaMax đang tìm kiếm các đại lý phân phối tại Hà Nội với giá cả cạnh tranh nhất.




Sắt V lỗ được sử dụng trong rất nhiều trường hợp với nhiều chức năng tiện dụng, song nó chủ yếu được sử dụng trong việc thiết kế giá để hàng trong kho, gia đình, xưởng sản xuất....
sắt V lỗ đa năng
Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh về loại mặt hàng này, hãy liên hệ với chúng tôi để có được những chính sách giá cả tốt nhất, sản phẩm tin cậy nhất và cơ hội hợp tác lâu dài.
sắt v lỗ, sắt đa năng
Sắt V lỗ được ứng dụng nhiều trong việc lắp ráp kệ kho hàng, giá kệ để hàng trong kho, đáp ứng yêu cầu lưu trữ hàng hóa, thành phẩm của các đơn vị thương mại hoặc sản xuất có lượng hàng hóa dự trữ trong kho lớn, cần có sự bảo quản tốt, khoa học.

Kệ kho không chỉ được sử dụng trong các nhà máy, mà các văn phòng cũng sử dụng nhiều để  lưu trữ hồ sơ, tài liệu, hoặc thư viện để sách vở, luận văn...
giá kệ đựng sách
Ngoài sắt V lỗ, kệ kho hàng, Vinamax còn cung cấp các loại giá kệ siêu thị, cổng từ an ninh...Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Yahoo: tieuvi2013
Email: vinamaxpro@gmail.com






Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi