Bán giá kệ để hàng siêu thị tại Hoài Đức Hà Nội

gia ke bay hang mau vang
Như chúng ta đã biết Hoài Đức Hà Nội là huyện nằm trong quy hoạch phi nông nghiệp của Hà Nội , và được xác định là huyện để phát triển dịch vị kinh tế và tài chính. Hoài đức còn được gọi là Hà Nội mới với đường xá quy hoạch một cách rộng rãi cơ sở hạ tầng hiện đại hơn rất nhiều so với Hà Nội cũ.
Với phát triển quy hoạch như vậy giúp cho hoài đức ngày càng nhộn nhịp hơn với các khu nhà cao tầng chung cư, biệt thư mọc lên san sát. Các nhà máy và các công ty được mở lên làm cho đời sống nhân dân ở đây ngày càng ổn định. Với lượng dân cư tập trung đông dần lên nên nhu cầu mua sắm ngày càng tăng với ý tưởng mở siêu thị mini và cửa hàng tự chọn nhằm kinh doanh phục vụ nhu cầu mua hàng của nhân dân. Nhưng điều bạn muốn tìm hiểu nhất khi mở siêu thị đó là tìm mua giá kệ siêu thị ở đâu ?

giá kệ hàng màu vàng
Giá kệ siêu thị màu vàng
Vinamax sẽ trả lời và tư vấn cho bạn chọn được loại giá kệ để hàng tốt nhất giá cả lại phải chăng giúp bạn bước đầu yên tâm với công việc kinh doanh của mình.
- Như chúng ta đã biết hiện tại trên thị trường giá kệ siêu thị có 2 loại giá kệ chủ yếu là kệ siêu thị trung quốc, và kệ siêu thị việt nam
+ Kệ siêu thị trung quốc mỏng và chịu lực kém hơn rất nhiều so với kệ việt nam
+ Kệ siêu thị việt nam được làm bằng tôn dày nên có 2 loại dài 90 cm và 120 cm còn kệ trung quốc chỉ có loại dài tối đa là 90 cm.
- Để phân biệt kệ trung quốc và kệ việt nam bạn phân biệt một số điểm sau : Đối với kệ việt nam được làm bằng lưới khung hộp chắc chắn, còn kệ trung quốc được làm bằng lưới tấm. Về rào chắn hàng kệ trung quốc thường được làm bằng sắt mạ inox, còn kệ việt nam được làm bằng thép và sơn tĩnh điện.

kệ hai mặt để hàng
Kệ đôi siêu thị Vinamax
Vinamax là đơn vị được thành lập từ ngày đầu siêu thị mới vào việt nam, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và giàu lòng tâm huyết với nghề được trải qua hàng nghìn hợp đồng lắp đặt giá kệ cho khách hàng nên Vinamax hiểu hơn ai hết bạn cần gì và đang thắc mắc những gì khi mở siêu thị. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về bố trí cũng như cách thức quản lý siêu thị và cửa hàng tự chọn tốt hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu mua giá kệ siêu thị tại Hoài Đức vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .


Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi