Tủ locker đựng đồ cá nhân cho khu tập thể dục thẩm mỹ

Tủ đựng đồ cá nhân được sử dụng rất phổ biến từ văn phòng đến trường học, các khu công nghiệp, bệnh viện hay những phòng tập thể dục thẩm mỹ. Đặc điểm của tất cả những nơi này đều là nơi công cộng, có số lượng người ra vào nhiều và rất khó kiểm soát. Vinamax cung cấp các loại tủ để đồ cá nhân cho các phòng tập thể dục với giá rẻ nhất.


Tủ đựng đồ cá nhân có thiết kế nhiều ngăn nhỏ, mỗi ngăn có chìa khóa riêng biệt vì thế đồ đạc của người tập được bảo quản cẩn thận, an toàn.
tủ đựng đồ các nhân, tủ locker, tủ sắt đựng đồ, tủ đựng đồ cho phòng tập

Theo tìm hiểu thực tế của chúng tôi thì đa số các phòng tập không có tủ đồ, người tập hay để cặp hoặc áo khoác, quần dài treo trên mắc, trong đó có điện thoại hoặc ví tiền rất thường xuyên xảy ra mất cắp. Chính vì vậy, bạn nên trang bị tủ dùng có khóa riêng, đủ cho số người tập một ca để đảm  ngoài ra nếu ai đó muốn sử dụng tủ đồ riêng, nghĩa là họ tập xong, để đồ tập luôn ở đó thì thu thêm một mức phí hợp lý. Như vậy vừa nâng cao chất lượng dịch vụ của phòng tập, lại vừa mang lại hiệu quả cao hơn trong quản lý.
tủ đựng đồ các nhân, tủ locker, tủ sắt đựng đồ, tủ đựng đồ cho phòng tập

Tủ đựng đồ cá nhân Vinamax sản xuất có nhiều mẫu mã kích thước đa dạng. Khác với các loại tủ lắp ghép khác sẵn có trên thị trường, Vinamax có thể sản xuất bất cứ mẫu tủ nào theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Một số phòng tập nhỏ, khu vực để đồ cho người tập không thể để vừa những chiếc tủ với kích thước sẵn có, nhưng Vinamax có thể cung cấp cho bạn những chiếc tủ ưng ý và phù hợp.
tủ đựng đồ các nhân, tủ locker, tủ sắt đựng đồ, tủ đựng đồ cho phòng tập

Tủ đựng đồ có nhiều ngăn từ 3 ngăn đến 30 ngăn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lựa chọn những mẫu tủ có số ngăn tương ứng. Tủ đựng đồ cá nhân của Vinamax được sản xuất bằng sắt sơn tĩnh điện, dạng liền khối, chắc chắn và có thiết kế đẹp.
tủ đựng đồ các nhân, tủ locker, tủ sắt đựng đồ, tủ đựng đồ cho phòng tập

Mọi thông tin về tủ đựng đồ cá nhân, tủ đựng đồ cho phòng tập thể dục.... xin vui lòng liên hệ:

                           CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms. Hoàng Vy
Điện thoại: 0966.986.583 hoặc 0466.843.892
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..
Website: vinamax.net.vn

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi