Cổng từ an ninh giá rẻ

cổng từ an ninh
Cổng từ an ninh là một sự sáng tạo mới trong sự bảo vệ siêu thị của bạn. Làm cho siêu thị cũng như cửa hàng của bạn chuyên nghiệp hơn, an toàn hơn.

Về các loại cổng từ an ninh đang bán rất nhiều trên thị trường có nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng. VINAMAX là công ty về cung cấp thiết bị siêu thị có uy tín trong nhiều năm và được mọi người tin tưởng.


cổng an ninh siêu thi




Cổng từ an ninh Eguard  đang được mua nhiều tại công ty chúng tôi
Cổng được làm từ nhựa tổng hợp nên không bị rỉ sét độ bền rất cao
Tầm số thu phát: Đối với tem cứng 1.5m còn đối với tem mềm 1.2 m .



cổng từ chống trộm


Ngoài cổng làm bằng nhựa tổng hợp chúng tôi còn có cổng làm bằng inox làm cho siêu thị của bạn được sáng hơn rất phù hợp cho lắp đặt tại các siêu thị mini và các shop quần áo.

cổng từ an ninh s-208
Cổng từ an ninh S-208

 Thông số kỹ thuật:
- Kích thước: 157 cm x 33 cm x 10 cm                                             
- Khoảng cách thích hợp:
       + Cho tem cứng  là 1.3 m đến 1.5m
       + Cho tem mềm là 1.0 m đến 1.2m.
- Tần số 8.2 MHz.
- Bao gồm: bộ phát + bộ thu + bộ nguồn.

Vinamax  nhập khẩu trực tiếp cổng từ an ninh S2028 có thiết kế giống với cổng an ninh S2018, nhưng chất lượng main tốt hơn, độ bắt ổn định hơn, không có hiện tượng báo động giả xảy ra, không làm gián đoạn hoạt động bán hàng của bạn. Cổng từ an ninh S2028 có khả năng đồng bộ nhiều cánh với nhau, tạo khoảng cách bắt rộng.
- Hiện tại chỉ còn 1 tháng nữa là đến tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc nên nhu cầu mua sắm của khách hàng ngày càng cao nhất là các mặt hàng như quần áo, dày dép ... Kèm theo đó là sự xuất hiện nhiều hơn của các đối tượng xấu trộm cắp đồ của cửa hàng của siêu thị. Vinamax là công ty lâu năm cung cấp và lắp đặt thiết bị siêu thị trên toàn quốc nên chúng tôi nắm rõ được điều này. Nhân dịp tết âm lịch sắp tới nhằm tri ân tới khách hàng đã tin tưởng và  sử dụng sản phẩm của Vinamax nhiều năm qua chúng tôi đưa ra chương trình khuyễn mãi giảm giá cho khách hàng mua hàng từ ngày 1/1/2014 --> 1/2/2014. Mọi chi tiết giảm giá cho sản phẩm cổng từ an ninh quý khách hàng vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh để được thêm chi tiết.


Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr.Duy - 0904.536.386
Email: vinamax204@gmail.com
Yahoo: vinamax204
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .



Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi