Kệ kho hàng giá rẻ

kệ kho hàngKệ kho hàng là loại kệ được cấu tạo riêng dành cho xếp hàng hóa trong kho với chức năng chuyên dụng thế nên kệ kho được thiết kế rất chắc chắn với cấu tạo chân làm bằng thép chữ V hoặc T nên độ chắc chắn rất cao mỗi mâm tầng có thể chịu lực lên tới 80-100 kg.

Kệ kho hàng được thiết kế với nhiều loại mẫu mã khác nhau như với kích thước các mâm tầng khác nhau bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với kho bãi của bạn.

Các kích thước kệ kho gồm có :
- Chiều dài : 1000 mm / 1200 mm / 1500 mm.
- Chiều rộng: 400 mm / 500 mm / 600mm
- Màu sắc : Được sơm một lớp sơn tĩnh điện có hai mà là màu xám và màu trắng sữa tạo sự chuyên nghiệp cho kho của bạn.
- Chất liệu : được làm từ thép và được cấu tạo các thanh đỡ tạo sự chắc chắn cho kệ và các tầng nên bạn yên tâm về mức độ chịu lực của kệ kho hàng.
- Về chân trụ : Được thiết kế bằng thép V rất cứng nên khả năng cong vênh kệ là không có. Chân trụ đươc thiết kế có nhiều lỗ nên về khoảng cách giữa các tầng các bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng để phù hợp với nhu cầu dùng của mình.



Kệ kho được sản xuất tại công ty Vinamax được sơn một lớp sơn rất dày gọi là lớp sơn tĩnh điện nên độ bền của sơn rất cao chống ghỉ sét rất tốt nên bạn có thể yên tâm về môi trường và tuổi thọ của kệ kho.


Các sản phẩm trong kho được bày lên kệ kho vừa giúp cho bạn dễ quản lý về số lượng cũng như về sự an toàn và chống ẩm mốc đối với sản phẩm mình rất tốt so với chi phí bạn bỏ ra mua kệ kho thì lợi nhuận và tiện lợi của nó mang lại sẽ là nhiều hơn rất nhiều còn chờ gì nữa sao không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn lắp đặt kệ kho hàng cho siêu thị của bạn hay kho hàng của bạn.


kệ kho còn được thiết kế với nhiều lỗ nên rất thuận tiện với mọi chiều cao nên chúng ta có thể linh động để nâng các mâm tầng để hạ xuống hoặc nâng lên cho phù hợp với chiều cao của bạn. Mỗi mâm tầng đều được thiết kế một giá cứng ở dưới tạo sự chắc chắn chống cong vênh cho mâm.

Ngoài ra chúng tôi còn  cung cấp các thiết bị siêu thị như

Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ kho cũng như cần tư vấn về kích thước kệ kho chứa hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi