Kệ siêu thị cũ




kệ siêu thị cũ
Kệ siêu thị cũ, Vinamax không những cung cấp các giá kệ siêu thị mới mà công ty chúng tôi còn cung cấp giá  kệ siêu thị cũ đã qua sử dụng với giá cả hợp lý nhất.
Không phải ai mở siêu thị ra và cửa hàng cũng có một số vốn lớn trong tay nên hướng tìm kệ siêu thị thanh lý là một giải pháp giảm chi phí cho mở siêu thị. Và cũng như chúng ta đã biết trong làm ăn kinh doanh không phải ai cũng thành công, cũng có những người mở siêu thị ra thu lợi nhuận rất lớn nhưng cũng có nhưng người cũng phải ngậm ngùi thanh lý siêu thị của mình.


kệ siêu thị thanh lý
Kệ siêu thị thanh lý




kệ kho cũ





kệ siêu thị



Hiểu được những khó khăn của những người muốn giảm chi phí đầu tư mở siêu thị nhỏ và cũng đồng thời chia sẻ khó khăn với những người thất bại khi mở siêu thị ra Vinamax là cầu nối đem lại lợi nhuận cho cả hai bên. Chúng tôi luôn là bạn đồng hành cũng bạn trong cả khi bạn khó khăn nhất.



kệ siêu thị cũ giá rẻ




giá kệ siêu thị cũ





ke sieu thi cu



Vinamax là đại lý thu mua kệ siêu thị cũ và cũng là nơi bán kệ siêu thị cũ. Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về giá kệ. Kệ siêu thị thanh lý tại chúng tôi có chất lượng tương đương với giá kệ mới tình trạng còn mới tới 90%. Để biết rõ hơn về chi tiết các bạn vui lòng liên hệ về công ty theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr.Duy : 0904.536.386 - Mr phúc: 0973.458.579 
Email: vinamax204@gmail.com
Yahoo: vinamax204
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.







Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi