Đại lý thu mua giá kệ siêu thị thanh lý

kệ siêu thị thanh lý
Nhằm cùng chia sẻ với các bạn trong lĩnh vực kinh doanh. Nhưng trong kinh doanh thì cũng có người được có người mất chúng ta ai ai cũng hiểu vấn đề này. Công ty chúng tôi mở thêm dịch vụ là thu mua giá kệ siêu thị thanh lý với giá cao.


Giá kệ siêu thị là một tài sản khá lớn khi bạn thành lập siêu thị hay của hàng của mình, hiểu được điều đó chúng tôi nhằm chia sẻ khó khăm với các bạn chúng tôi mua giá kệ siêu thị thanh lý với giá cao cho các khách hàng.


đại lý kệ siêu thị thanh lý

Tùy vào mức độ mới hay cũ của giá kệ siêu thị chúng tôi sẽ có giá cả thích hợp cho khách hàng.

kệ siêu thị thanh lý giá rẻ

Hiện tại VINAMAX vừa nhập kho về 20 bộ kệ siêu thị thanh lý hàng còn tương đối mới lên đến 90% . Lô giá kệ siêu thị thanh lý chúng tôi mới nhập về là hàng Việt Nam nên chất lượng kệ dày và rất chắn gồm : 12 bộ kệ đơn áp tường Dài 900 mm - Rộng 400 mm- Cao 1800 mm nền màu trắng và viền màu xanh được sơn tĩnh điện lưới là lưới khung nên lắp đặt dễ và tháo lắp cũng rất đơn giản. 

kệ siêu thị thanh lý

Đi kèm theo đó là 8 bộ kệ đôi màu xanh gồm các kích thước là Dài 1200 mm và 900 mm tất cả cao 1800 mm gồm 5 tầng mắc nối tiếp với nhau. Kệ siêu thị thanh lý của VINAMAX là những sản phẩm được chọn lựa một cách kỹ càng mới mang tới tay người tiêu dùng, nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo tuổi thọ kệ siêu thị thanh lý khi người dùng sử dụng. Với khẩu hiệu của công ty " Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của VINAMAX " chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng .



Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr.Duy - 0904.536.386
Email: vinamax204@gmail.com
Yahoo: vinamax204
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi