Kệ sắt V lỗ đa năng, kệ lỗ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX là công ty chuyên về cung cấp kệ sắt V lỗ đa năng kệ lỗ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.  Kệ sắt V lỗ đa năng được thiết kế dựa trên cấu trúc thép bền vững làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống mài mòn và han ghỉ rất tốt.

kệ sắt V đa năng

Công ty chúng tôi cung cấp lắp đặt các kệ kho hàng cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội vơi giá cả rẻ nhất vận chuyển hàng tận nơi miễn phí lắp đặt cho quý khách hàng. Với lợi thế là đơn vị sản xuất trực tiếp kệ kho hàng nên chúng tôi cam kết mang tới giá rẻ nhất cho khách hàng.

kệ kho hàng  
kệ kho


Thông số kỹ thuật của kệ sắt V lỗ đa năng thông dụng là :

- Chiều dài : 600mm / 1000 mm / 1200 mm / 1500 mm / 2000 mm.
- Chiều rộng : 300 mm / 400 mm / 500 mm / 600 mm / 1000 mm.
- Chiều cao: Tối đa 3000 mm trở xuống tùy khách hàng chọn lựa kích thước phù hợp.

Kệ sắt V lỗ đa năng tại VINAMAX là sản phẩm mới 100% được bảo hành tới 12 tháng. 

kệ sắt v lỗ đa năng

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc hi vọng sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. 
Ngoài ra không chỉ phân phối các loại kệ kho hàng theo chuẩn nêu trên mà VINAMAX còn nhận các đơn đặt hàng của khách hàng yêu cầu về các kích thước cũng như mức độ chịu tải khác để phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Ngoài các thông số kỹ thuật nêu trên chúng tôi nhận đơn đặt hàng các kích thước theo yêu cầu của khách hàng sau đây là mẫu kệ sắt v lỗ đa năng sàn gỗ và sàn tôn đang được Vinamax cung cấp nhiều trên thị trường.
- Vinamax vừa triển khai cho công ty Hoàn Mỹ - Hải Dương về lắp kệ sắt v lỗ đa năng theo đơn đặt hàng có kích thước rộng 700 và dài 2200 được làm bằng sàn tôn sắt sơn tĩnh điện dùng để tài liệu lưu trữ cho công ty. Kệ sắt v lỗ đa năng của Vinamax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của cộng hòa Liên Bang Đức, đảm bảo các thông số kỹ thuật khắt khe nhất. Sản phẩm kệ sắt v lỗ đa năng của công ty chúng tôi được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tiện dụng của nó.

kệ sắt v lỗ sàn gỗ
Kệ săt v lỗ đa năng sàn gỗ

kệ sắt đa năng đựng tài liệu sàn tôn
Kệ chứa tài liệu sàn tôn

kê sắt lỗ đa năng để hàng

VINAMAX còn là đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị , cổng từ an ninh 

Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ sắt V lỗ đa năng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINMAX

Phụ trách kinh doanh: Mr - Hùng 0966.908.636.
Email : dragon.vinamax@gmail.com
Website : http://vinamax.net.vn/
Địa chỉ : Số E10, Ngõ 132, Đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
VINAMAX HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG !







Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi