Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Quảng Ninh

Giá kệ siêu thị

Giá kệ bày hàng là một trong các thiết bị siêu thị cần thiết. Vinamax là đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị lớn nhất, giá rẻ nhất hiện nay. Gần đây, Vinamax đã triển khai lắp đặt cho một loạt các khách hàng tại Quảng Ninh và nhận được sự hài lòng từ khách hàng.







Giá kệ siêu thị được ưa chuộng tại VinaMax là loại giá kệ siêu thị của Việt Nam sản xuất. Đây là loại giá kệ siêu thị do chính công ty chúng tôi sản xuất với mẫu mã, chất lượng tốt hơn hẳn các loại giá kệ Trung Quốc nhập khẩu.
giá kệ siêu thị Việt Nam
Giá kệ siêu thị Việt Nam có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại giá kệ siêu thị khác hiện có trên thị trường như:
- Mẫu mã đẹp hơn: Kệ Việt Nam có mẫu mã đẹp hơn, nhìn cứng cáp, vững chắc hơn, tạo nên không gian cửa hàng chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn cho siêu thị của bạn.
giá kệ siêu thị Việt Namgiá kệ siêu thị trung quốc

- Chắc chắn hơn: kệ siêu thị Vinamax sản xuất có độ chắc chắn hơn rất nhiều nhờ chất liệu tốt hơn, độ dày của các mâm tầng cao hơn, kệ siêu thị Việt Nam có khả năng chịu lực và trọng tải lớn hơn hẳn.
kệ siêu thịkệ siêu thị giá rẻ

- Kích thước mâm để hàng lớn hơn; Thiết kế mâm tầng rộng giúp không gian để hàng được nhiều hơn, nâng cao hiệu quả sử dụng của khách hàng.
Kệ siêu thị Việt Nam

- Chi phí giá thành tốt hơn: so sánh giữa chất lượng và giá cả của hai loại kệ siêu thị này, khách hàng dễ dàng nhận thấy sử dụng kệ siêu thị Việt Nam là hoàn toàn chính xác và hợp lý.
giá kệ dùng cho siêu thị
Tại Quảng Ninh, khách hàng của chúng tôi ưa chuộng loại kệ siêu thị Việt Nam bởi chất lượng hàng hóa cao và với tiêu chí "Người Việt dùng hàng Việt" được khách hàng sử dụng. Thấu hiểu tâm tư và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Vinamax không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Ngoài các sản phẩm trên, Vinamax còn cung cấp các sản phẩm thiết bị siêu thị khác như:
- Camera giám sát
- Kệ kho hàng chuyên dụng
- v.v...
Cổng từ an ninh

kệ kho hàng
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Yahoo: tieuvi2013
Email: vinamaxpro@gmail.com




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi