Giá kệ kho hàng, giá kệ để hàng trong kho giá rẻ tại Hà Nội

Giá kệ kho hàng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong tất cả các nhà máy, kho hàng, siêu thị...dùng trong quá trình đựng chứa hàng, bảo quản hàng hóa. VinaMax chuyên cung cấp các loại giá kệ kho hàng với các kích thước đa dạng, trọng tải phù hợp với mọi loại hàng hóa mà khách hàng kinh doanh.





       Các cửa hàng, trung tâm thương mại ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu về kho bãi tăng cao. Kho bãi cần khoa học, đảm bảo chất lượng để bảo quản hàng hóa được tốt nhất. Kho hàng không thoáng mát, giá kệ để hàng không chắc chắn sẽ không đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt, gây hỏng hóc, hư hại hàng hóa, dẫn tới thiệt hại cho hoạt động kinh doanh của bạn.

      Nắm được đặc điểm quan trọng đó, VinaMax đẩy mạnh sản xuất và phân phối kệ kho hàng, đáp ứng yêu cầu quản lý, lưu trữ hàng hóa của Khách Hàng. Kệ để hàng trong kho của VinaMax có chất lượng cao, độ chắc chắn lớn, thích hợp cho việc lưu trữ hàng hóa nặng, có trọng tải lớn.

        Kệ kho hàng được sản xuất từ thép, sắt V lỗ có độ chắc chắn cao và khả năng chống mài mòn, chống xước do được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện. Kệ kho là sản phẩm phù hợp với các kho bãi, nhà xưởng, nơi lưu trữ hàng hóa đảm bảo cho hoạt động kinh doanh được thông suốt. Vì hàng hóa là phần quan trọng trong kinh doanh thương mại, hàng hóa có đủ thì hoạt động kinh doanh mới diễn ra bình thường. Chính vì vậy mà vai trò của kho bãi rất quan trọng. Kệ kho hàng là một trong những nhân tố giúp hàng hóa của bạn được bảo quản tốt nhất.

      Ngoài kệ kho hàng, VinaMax còn cung cấp rất nhiều loại giá kệ siêu thị, giá kệ bán hàng chất lượng cao cho hệ thống siêu thị Việt Nam trên phạm vi toàn quốc.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:


VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT

Phòng kinh doanh: Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
Website: http://vinamax.net.vn - http://thietbisieuthihn.blogspot.com/



Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi