Kệ siêu thị đơn, giá kệ bán hàng áp tường giá rẻ


Giákệ siêu thì đơn là sản phẩm giá kệ bán hàng được thiết kế một bên, sử dụng bày hàng hóa tại không gian xung quanh cửa hàng.
Vinamax cung cấp rất nhiều loại giá kệ siêu thị đơn chất lượng và mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu và sử dụng của khách hàng.





Giákệ bán hàng đơn dù là loại nào, có xuất sứ từ đâu cũng đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Điều khác nhau duy nhất và cơ bản giữa các loại giá kệ bán hàng đơn mà Vinamax cung cấp là độ dày mỏng, chắc chắn của các loại kệ để hàng.

Kệ siêu thị đơn trung quốc loại mỏng
       Hình ảnh:
      Kệ siêu thị loại này có độ chắc chắn kém nhất trong tất cả các loại giá kệ siêu thị phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, ưu điểm của loại kệ hàng này là giá rẻ, phù hợp với tiêu chí tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu, thích hợp để các mặt hàng kinh doanh nhẹ, không quá cồng kềnh.

Kệ siêu thị Trung Quốc loại dài
      Hình ảnh:
        Loại kệ siêu thị này có độ chắc chắn hơn, mâm tầng có 2 thanh đỡ, mâm không lỗ tạo nên sự vững chắc, dày dặn cho giá kệ để hàng hơn.

Kệ siêu thị đơn Việt Nam
      Hình ảnh

      Được sản xuất từ trong nước, giá kệ siêu thị thuộc loại này có chất lượng và mẫu mã đẹp hơn hẳn hai loại giá kệ siêu thị trên. Sản phẩm này được tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường do các ưu điểm vượt trội.

Ngoài giá kệ siêu thị đơn, VinaMax còn cung cấp các loại giá kệ siêu thị đôi, giá kệ đầu dãy, kệ tròn, kệ kho hàngcó chất lượng cao.
Để chọn lựa cho cửa hàng, siêu thị của bạn những mẫu giá kệ để hàng đẹp nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT

Phòng kinh doanh: Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
Website: http://vinamax.net.vn - http://thietbisieuthihn.blogspot.com/



Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi