Máy in hóa đơn bán hàng PRP085 chất lượng in rõ nét, chuyên nghiệp

Máy in hóa đơn bán hàng là 1 trong các thiết bị quan trọng, hỗ trợ công tác bán hàng hiệu quả và được sử dụng phổ biến trong tất cả các cửa hàng kinh doanh dù là mô hình siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang hoặc trung tâm thương mại....Máy in hóa đơn mang lại sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả bán hàng cao.







      VinaMax cung cấp rất nhiều loại thiết bị quản lý bán hàng, máy in hóa đơn PRP085 là sản phẩm tiêu thụ nhanh và nhiều nhất trên thị trường máy in hóa đơn dùng cho siêu thị. Máy in bưu PRP085 thuộc dòng máy in của Tawa, có chất lượng in tốt, khả năng cắt giấy tự động rất chuyên nghiệp. Thay vì phải tự tay xé hóa đơn cho khách hàng, máy in này có khả năng cắt giấy tự động, hóa đơn bán hàng rất ngay ngắn, đúng mẫu.
       Một đặc điểm nổi bật nữa của loại máy in hóa đơn này là sử dụng công nghệ in nhiệt, in hóa đơn không cần mực in, vừa tiện dụng lại hiệu quả. Giấy in hóa đơn sử dụng phù hợp với loại máy in này là giấy in nhiệt K80 - có xuất sứ từ Nhật, chất liệu giấy in trắng, thơm, nét in rõ, khổ giấy lớn.

     Máy in hóa đơn PRP085 có chất lượng in tốt, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng. Máy in hóa đơn tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng sẽ mang lại hiệu quả vô cùng lớn cho quá trình bán hàng của Quý Khách.
     Ngoài sản phẩm máy in hóa đơn, Vinamax còn cung cấp cổng từ an ninh, giá kệ siêu thị....Quý khách hàng có nhu cầu mở siêu thị, hãy liên hệ với VinaMax để có được những sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT

Phòng kinh doanh: Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
Website: http://vinamax.net.vn - http://thietbisieuthihn.blogspot.com/

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi