Gợi ý lựa chọn giá kệ siêu thị hoàn hảo cho không gian siêu thị mini

Thiết kế nội thất cho một cửa hàng hoặc siêu thị mini nhất thiết phải có giá kệ siêu thị để có thể thu hút được nhiều người đến mua hàng tăng doanh số cho cửa hàng đó. Nhưng thiết kế như thế nào cho đúng cũng cần có kỹ năng. Vậy bố trí và sắp xếp sáng tạo sao cho phù hợp bạn nên đọc bài viết này để có những định hướng gợi ý thiết kế không gian siêu thị đẹp mắt và chuẩn khoa học. 

goi-y-lua-chon-gia-ke-sieu-thi-hoan-hao-cho-khong-gian-sieu-thi-mi-ni-1

Lựa chọn loại giá kệ siêu thị phù hợp với không gian siêu thị mini


Siêu thị mini là một dạng siêu thị hoạt động dưới hình thức kinh doanh mặt hàng bán lẻ với quy mô nhỏ. Siêu thị mini thường có vị trí tại bên dưới tòa nhà hoặc ở một địa chỉ nào đó gần khu dân cư. Diện tích của siêu thị mini thường nhỏ nên cần phải có cách bố trí hợp lý để có thể sắp xếp đa dạng các loại hàng hóa phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. 

Không gian nhỏ nhưng bán các loại sản phẩm đa dạng, gần giống như siêu thị cỡ lớn và cửa hàng tạp hóa. Tại đây người mua tự phục vụ chính mình, lấy sản phẩm hàng hóa từ kệ để hàng sau đó đi đến quầy thanh toán nhận hóa đơn, giao dịch tiền mặt hoặc bằng thẻ để sở hữu mặt hàng đó. Ngoài ra, nhiều siêu thị mini mở cửa 24 giờ, không giống như siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa có thể đóng cửa lúc 10 giờ.

Để xây dựng một thị trường nhỏ, dưới đây là một số mẹo để chọn đúng giá siêu thị để thực hiện việc mua sắm hàng hóa của khách hàng được thuận tiện hơn. 

1. Điều chỉnh theo diện tích và chiều cao của căn phòng. 

Nếu không gian siêu thị mini đủ chiều cao bạn nên chọn loại kệ cao để nhìn nó có vẻ tương xứng, ấn tượng đối với người nhìn. Bạn nên nhờ nhân viên kỹ thuật của đơn vị cung cấp đến khảo sát đo đạc để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. 

2. Căn chỉnh màu sắc của giá siêu thị và sơn tường của căn phòng

Đối với một thiết kế siêu thị đơn giản, sơn tường màu gì cũng là vấn đề rất quan trọng. Khi lựa chọn kệ siêu thị bạn cũng nên lựa chọn màu phù hợp nhất là nẹp màu trước mỗi mâm tầng của giá kệ siêu thị đó. Bằng cách này sẽ mang đến ấn tượng hấp dẫn cho khách hàng có thể đến mua sắm. 

3. Tối đa hóa số lượng giá kệ sử dụng của cửa hàng. 

Thiết kế siêu thị độc đáo có thể thu được khi các kệ hàng được tối đa hóa, đặc biệt là đối không gian như siêu thị mini. Số lượng giá kệ vừa đủ đi cùng vị trí sắp xếp đúng cách sẽ mang đến không gian mua sắm tiện dụng và càng gây ấn tượng mạnh cho khách hàng hơn. 

Trên đây chỉ là 3 gợi ý cơ bản cho không gian của siêu thị mini khi sử dụng giá kệ siêu thị. Việc sắp xếp giá kệ bày hàng có ảnh hưởng rất lớn đối với hoạt động kinh doanh của siêu thị đó. Vì vậy, nếu ai đang có ý tưởng mở siêu thị mini thì hãy chú ý đến vấn đề không gian, cách bố trí và cách tối đa hóa vị trí giá kệ siêu thị.


Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi