Bán tủ sắt locker 15 ngăn theo yêu cầu tại Lào Cai

Lào Cai là tỉnh thành thuộc khu vực Tây Bắc Bộ, nơi đây đang có những bước ngoặt phát triển mạnh mẽ về kinh tế văn hóa đặc biệt với ngành du lịch. Đối với Vinamax Lào cai chính là tỉnh thành có nhiều khách hàng tiềm năng chuyên sử dụng sản phẩm tủ sắt locker. Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn thương hiệu tủ sắt Vinamax để sử dụng và mới đây nhất anh Mạnh tại Lào Cai đã yêu cầu Vinamax sản xuất loại tủ sắt locker 15 ngăn có kích thước thay đổi theo yêu cầu.

Dưới đây là một vài hình ảnh tủ sắt 15 ngăn theo đơn hàng anh Mạnh tại Lào Cai


ban-tu-sat-locker-15-ngan-theo-yeu-cau-tai-lao-cai-1

ban-tu-sat-locker-15-ngan-theo-yeu-cau-tai-lao-cai-1

ban-tu-sat-locker-15-ngan-theo-yeu-cau-tai-lao-cai-3


Nhìn về tổng thể tủ sắt locker 15 ngăn không khác gì mấy những loại tủ sắt được làm theo kích thước tiêu chuẩn. Tủ vẫn giữ nguyên cấu tạo nguyên khối, tầng xếp tầng. Tủ sắt được phân ngăn tầng ngăn riêng biệt có kích thước bằng nhau. Tủ có độ bảo mật cao, khi cánh tủ có thêm ổ khóa locker. Nhưng ở đây anh Mạnh đã yêu cầu Vinamax sử dụng ổ khóa liền tay nắm tủ. Nhìn kiểu chìa khóa này sẽ mang vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể toàn bộ tủ sắt. 

Sử dụng tủ sắt locker do Vinamax sản xuất bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng đặc biệt sẽ rất hài lòng về giá cả. Thông tin về các loại tủ sắt locker theo yêu cầu bạn có thể gọi qua số máy 0973 458 579 - 0966.986.583 để được tư vấn về kích thước kiểu dáng và màu sắc.

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi