Đặc điểm của loại tủ sắt locker theo yêu cầu

Tủ sắt locker trở thành thiết bị lưu trữ phổ biến hiện nay nhất là tại những địa điểm công cộng. Nhiều người sử dụng tủ sắt vì lý do đơn giản chỉ để lưu trữ và bảo quản các loại đồ đạc giấy tờ cá nhân. Vì vậy, họ sẽ ưu tiên sử dụng những loại tủ có sẵn từ nhà sản xuất và sẵn hàng trong kho. 

dac-diem-cua-loai-tu-sat-locker-theo-yeu-cau-1

Tuy nhiên, nhiều khách hàng muốn không gian lưu trữ và không gian chứa đồ đạc được gọn gàng ngăn nắp hơn. Nhiều không gian lưu trữ quá chật hẹp, hoặc khách hàng muốn tận dụng khoảng trống của nơi lưu trữ nên khách hàng muốn đặt hàng tủ sắt theo yêu cầu. 

Có lẽ sản phẩm tủ sắt mầm non là loại tủ sắt được đặt hàng theo yêu cầu nhiều nhất. Lý do rất đơn giản vì đối tượng học tập là các em nhỏ, không gian sử dụng là không gian học tập hướng đến sự đa dạng kích thích khả năng khám phá. Cho nên loại tủ sắt dùng cho đối tượng này rất bắt mắt và thu hút

dac-diem-cua-loai-tu-sat-locker-theo-yeu-cau-2

Tủ sắt locker theo yêu cầu có những đặc điểm gì nổi bật

  • Tủ sắt locker theo yêu cầu có thể được thay đổi về kích thước, kiểu dáng
  • Tủ sắt locker theo yêu cầu sẽ được thay đổi màu sơn theo ý muốn của khách hàng
  • Thiết bị ổ khóa locker có thể được thay đổi
  • Cấu tạo tủ số ngăn cũng được làm theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Thời gian chờ sản xuất sẽ lâu hơn
  • Giá thành sẽ cao hơn tủ sắt có sẵn hơn một chút. 
dac-diem-cua-loai-tu-sat-locker-theo-yeu-cau-3

Trên đây là một vài đặc điểm các loại tủ sắt được thiết kế theo yêu cầu. Nếu ai chưa hiểu hoặc cần quan tâm đến vấn đề tủ sắt hoặc đề xuất nhà sản xuất cung cấp các loại tủ sắt theo yêu cầu của bản thân có thể liên hệ ngay tới đơn vị Vinamax theo số máy: 0966 908 636 - 0973 458 579 để được hỗ trợ tư vấn tận tình. 


Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi