Cổng từ an ninh thích hợp tại siêu thị

Một trong những địa điểm chứa nhiều hàng hóa, cung cấp cho người dùng hiện nay phải kể đến siêu thị. Tại siêu thị có rất nhiều loại hàng hóa được trưng bày khác nhau phục vụ nhu cầu thiết yếu của rất nhiều đối tượng người sử dụng. Các sản phẩm hàng hóa có giá trị cao như quần áo, sữa, chai lọ thủy tinh sẽ được gắn tem từ hoặc chíp từ để quản lý hàng hóa được tốt hơn tránh tình trạng mất cắp không đáng có xảy ra. 

cong-tu-ninh-thich-hop-tai-sieu-thi 1

Cổng từ an ninh chính là lựa chọn tốt nhất cho nhiều người sử dụng để tăng tính an toàn cho hoạt động kinh doanh của mình. Sử dụng cổng từ an ninh giúp phát hiện sai phạm trong việc xuất nhập hàng hóa. Nhờ tính năng thu nhận và phát tin hiệu mà nhân viên bán hàng có thể phát hiện những sai phạm không đáng có. 

Để cổng từ thu nhận thông tín hiệu đòi hỏi sản phẩm phải có sự tương tác giữa vật hỗ trợ phát tín hiệu đó là những chiếc tem từ hoặc chíp từ được gắn trên sản phẩm. Khi đi qua cửa từ hiệu ứng vật lý thu nhận và phát tín hiệu sẽ lập tức được phát huy. Tem từ sẽ tương tác với cổng từ phát ra tín hiệu bíp bíp, kèm theo đèn thông báo trên cổng từ. Từ đó người mua hàng và người bán hàng sẽ phát hiện và tìm cách giải quyết chính đáng nếu như gặp sai phạm. 


Trên thị trường có rất nhiều loại cổng từ an ninh khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng có loại cổng từ an ninh làm bằng nhựa hoặc bằng inox. Về mức độ thông báo của các sản phẩm là như nhau nhưng chất liệu tạo thành sản phẩm là khác nhau nên có độ bền khác nhau. Vì vậy khác hàng cũng nên lưu ý khi lựa chọn sử dụng cổng từ như thế nào cho hợp lý. 

Nếu bạn đang hoàn thiện siêu thị và có nhu cầu cần tư vấn về cổng từ an ninh siêu thị hãy gọi ngay cho Vinamax để được tư vấn. Số điện thoại hỗ trợ: 0973 458 579 - 0966.986.583 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi