Kết cấu của kệ kho chứa hàng pallet

Hệ thống kệ sắt chứa hàng lớn pallet được sản xuất từ ​​các kênh thép kết cấu cán nóng chịu tải nặng, và được chế tạo để xử lý khi đáp ứng được trọng lượng cao hơn và có độ bền tốt hơn so với những loại kệ kho thông thường. Cấu trúc của kệ kho pallet các chi tiết được gắn kết với nhau tạo nên một hệ thống lưu trữ hàng hóa hạng nặng có khả năng chịu tải tốt.

ket-cau-cua-ke-kho-chua-hang-pallet-1

Kệ pallet cấu trúc được sử dụng phổ biến nhất là kiểu giá đỡ, giá đỡ thanh trượt, và hệ thống Rack-In Rack. Một lợi ích to lớn khác của giá đỡ cấu trúc là chúng được thiết kế để chống lại các tác động của xe nâng và hạn chế tối thiểu mức độ hỏng hóc khi chịu tải trọng nặng. Bởi vì điều này, kệ pallet cấu trúc thường hữu ích trong các trung tâm phân phối lưu lượng truy cập cao nhất là đối với những nơi là khu công nghiệp cỡ lớn. 

Ưu điểm của loại kệ kho chứa hàng pallet:

  • Kết cấu vững chắc, chắc chắn 
  • Chi tiết kệ kho chứa hàng được làm tỉ mỉ. 
  • Sơn tĩnh điện toàn bộ sản phẩm rất đẹp mắt và tăng độ bền cho sản phẩm
  • Chất liệu sắt thép chất lượng đảm bảo được sức chịu tải cho sản phẩm. 
  • Lưu trữ được nhiều loại hàng hóa khác nhau

Nhược điểm của loại kệ kho chứa hàng pallet

  • Hệ thống lớn nên cần phải có máy móc để điều khiển 
  • Chi phí mua vào cao hơn những loại kệ kho khác
  • Tốn kém trong việc kiểm tra bảo trì, bảo dưỡng.
Kệ pallet cấu trúc có thể chịu được môi trường khắc nghiệt, chúng là một giải pháp kệ phổ biến cho rất nhiều loại hàng hóa có khối lượng lớn cần bảo quản lâu ngày trong nhà kho. Lớp sơn bên ngoài cho phép kệ cấu trúc có khả năng chống ăn mòn cao hơn. Với mặt sau mở, kệ kho pallet cấu trúc không bị mảnh vụn, khiến nó trở nên lý tưởng cho ngành công nghiệp thực phẩm và phân phối.

Lưu trữ thực phẩm phù hợp là điều cần thiết cho chất lượng và độ an toàn của sản phẩm của bạn, cũng như cải thiện hiệu quả để tối đa hóa lợi nhuận. Trong ngành công nghiệp này, một trong những khía cạnh quan trọng nhất của hệ thống lưu trữ và nhiệt độ trong kho hàng. Cho dù bạn đang giữ sản phẩm trong tủ lạnh hoặc đông lạnh trong tủ đông, có thể lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ chính xác là cần thiết để giữ sản phẩm luôn tươi mới. Hệ thống kệ kho hàng pallet kết cấu được xây dựng để chịu được nhiệt độ khắc nghiệt chắc chắn sẽ là thiết bị lý tưởng cho việc lưu trữ thực phẩm và rất nhiều loại hàng hóa khác.

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi