Tủ sắt mầm non lựa chọn của môi trường giáo dục quốc tế

Tủ sắt locker bằng sắt chất lượng cao này được làm bằng thép 0.8mm, được phủ một lớp phủ chống trầy xước gọi là sơn tĩnh điện. Các cửa được gia cố hoàn chỉnh với một khóa chính và lỗ thông hơi tạo nên vẻ ngoài hoàn chỉnh cho tủ sắt locker. Mỗi khoang tủ là một không gian riêng cho người sử dụng đủ để lưu trữ các loại đồ dùng cá nhân như quần áo túi xách, tư trang cá nhân và những vật dụng thiết yếu khi họ đến học tập, làm việc. 

tu-sat-mam-non-lua-chon-cua-moi-truong-giao-duc-quoc-te1

>>> Sản phẩm nổi bật: Tủ sắt mầm non 18 ngăn

Tủ sắt locker được ưa chuộng ở nhiều địa điểm công cộng khác nhau có thể nó sẽ xuất hiện tại khu công nghiệp, siêu thị, nhà sách...và cả địa điểm trường học. Với sản phẩm tủ sắt dành cho môi trường giáo dục mầm non, loại tủ sắt này sẽ được thiết kế riêng với mẫu mã, kích thước phù hợp với môi trường học tập tại ngôi trường đó. 

tu-sat-mam-non-lua-chon-cua-moi-truong-giao-duc-quoc-te2

Trường học quốc tế nơi có môi trường giáo dục mang tính ổn định và hoàn thiện về cả trí tuệ và thể chất rất. Trang thiết bị dạy và học luôn được chú trọng đầu tư trong đó có thiết bị tủ sắt locker mầm non. Việc sử dụng tủ gỗ sẽ không mang đến hiệu quả cao trong việc sử dụng vì nó nhanh hỏng và bị xâm hại bởi một số loại côn trùng. Còn khi sử dụng tủ sắt locker nó sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn như có độ bền cao hơn, thời gian sử dụng dài và ít tốn chi phí bảo trì bảo dưỡng. Thêm vào đó, giá thành của sản phẩm tủ sắt cũng mềm hơn so với tủ gỗ nên tủ sắt trở thành sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. 

tu-sat-mam-non-lua-chon-cua-moi-truong-giao-duc-quoc-te3

Chính vì những lý do này mà tủ sắt trở thành thiết bị được rất nhiều người sử dụng và trường quốc tế cũng không ngoại lệ. Số lượng học sinh tại trường học rất đông, các em có thể học tập tại trường cả ngày nên việc bổ sung loại tủ sắt mầm non rất cần thiết. Các em học sinh sẽ có thiết bị riêng để bảo quản đồ dùng học tập và không sợ thất lạc hay mất cắp. 

Thông tin khách hàng cần tư vấn có thể liên hệ ngay với đơn vị cung cấp là Vinamax để được hỗ trợ miễn phí những thắc liên quan về sản phẩm tủ sắt mà bạn quan tâm. Số điện thoại liên hệ: 0973 458 579 - 0966.986.583.

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi