Giải pháp sử dụng kệ kho hàng hợp lý

Trong các nhà máy, khu công nghiệp nhà kho và các cơ sở lưu trữ đóng vai trò rất quan trọng đối với việc bảo quản và lưu trữ các loại hàng hóa. Tiếp đến thiết bị hỗ trợ sắp xếp hàng hóa là kệ kho chứa hàng. Thiết bị kệ kho được sử dụng nhiều hay ít phụ thuộc vào quy mô sản xuất, không gian diện tích nhà kho. 

giai-phap-su-dung-ke-kho-hang-hop-ly-1

Để sử dụng hợp lý các loại sản phẩm kệ kho chứa hàng buộc phải có diện tích nhà kho đủ chắc chắn mới có thể sắp đặt hợp lý các loại bộ kệ kho hàng. Nhà kho phải thoáng mát. không ẩm thấp, nền sàn bê tông đủ cứng mới có thể chịu được trọng tải của tủ sắt, cũng như hàng hóa được sẽ được lưu trữ trên mỗi tầng kệ. 

Tuy nhiên, một khi mặt đất không được xử lý tốt sẽ đến việc kệ kho sàn công nghiệp lắp đặt không giống nhau sẽ xuất hiện hiện tượng không cân đối khi sắp xếp kệ kho thành hệ thống. Kệ kho hàng sẽ không hoàn chỉnh, và bị nhấp nhô không cân đối dẫn đến tình trạng hỏng hóc không đáng có. 

Kệ kho cũng cần phân phối hợp lý đúng cách lối đi lại giữa các bộ sàn cân đối hợp lý để tiện lợi hơn cho việc lấy hàng hóa, đặt hàng hóa vào giá kệ. Kết quả là một giá để cung cấp cơ sở lưu trữ đa cấp phù hợp cho phụ tùng hoặc các cổ phiếu khác nhau. Giá đỡ bổ sung, được định vị trong khoảng thời gian với lối đi giữa, sau đó sẽ mở rộng dung lượng lưu trữ theo yêu cầu.

Trong một tòa nhà một tầng, người ta thường có thể sử dụng tất cả các tầng có sẵn, nhưng vẫn yêu cầu nhiều hơn. Các giá đỡ lưu trữ hiện tại có thể tạo thành sự hỗ trợ cho một loại sàn công nghiệp khác - tầng lửng . Được trang bị một cái thang cho các mục đích truy cập, mở rộng theo chiều dọc khi không có lựa chọn thay thế nào khác có thể cung cấp không gian lưu trữ bổ sung cần thiết, hoặc một nơi thuận tiện để di dời một văn phòng hoặc khu căng tin, thay vào đó, cho phép tạo ra không gian lưu trữ bổ sung cần thiết tầng trệt.


Bất kể ứng dụng được đề xuất, cấu trúc bền và ổn định như thế nào. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giá kệ siêu thị, kệ kho chứa hàng Vinamax sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm hàng hóa chất lượng cùng cách thức tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được loại kệ kho chứa hàng ưng ý. Gọi điện ngay tới số điện thoại: 0966 908 636 - 0973 458 579. 


Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi