Hoàn thiện lắp đặt 63 bộ kệ siêu thị tại tp Nam Định

63 bộ giá kệ siêu thị là con số khá lớn, nó mô phỏng được quy mô và diện tích cửa siêu thị đó lớn như thế nào. Đây cũng là đơn hàng mà Vinamax nhận được từ khách hàng tại Nam Định. Dưới đây sẽ là một vài hình ảnh kệ siêu thị được nhân viên kỹ thuật hoàn thiện lắp đặt tại đây.

hoan-thien-lap-dat-63-bo-ke-sieu-thi-tai-tp-nam-dinh-1

hoan-thien-lap-dat-63-bo-ke-sieu-thi-tai-tp-nam-dinh-2

hoan-thien-lap-dat-63-bo-ke-sieu-thi-tai-tp-nam-dinh-3

hoan-thien-lap-dat-63-bo-ke-sieu-thi-tai-tp-nam-dinh-4

Đối với bất kỳ siêu thị to hay nhỏ nào việc hoàn thiện đầu tiên đó là xây dựng hệ thống trưng bày hàng hóa nhằm tiết kiệm diện tích và nâng cao được các loại sản phẩm hàng hóa. Khi quy mô siêu thị được bố trí ngăn nắp gọn gàng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các loại mặt hàng thiết yếu mà họ có nhu cầu. 

Giá kệ bày hàng tại siêu thị có sức chứa lớn đối với tất cả các loại hàng hóa từ những mặt hàng lương thực, thực phẩm cho đến những mặt hàng sản phẩm đóng gói, đóng chai, mỹ phẩm đều được trưng bày trên mỗi ngăn kệ một cách gọn gàng ngăn nắp. Có được sức chịu tải tốt như vậy một phần cũng nhờ vào chất liệu tạo nên sản phẩm này. 

Chất liệu chính tạo nên sản phẩm giá kệ siêu thị chính là chất liệu thép được tôi luyện ở nhiệt độ cao cho độ bền vững triệt để tối đa khi chịu tải tốt. Mỗi một loại giá kệ sở hữu 6 mặt mâm được làm từ loại tôn dày. Tất cả 1 bộ kệ hoàn chỉnh từ thanh trụ, mâm sàn, tay bat đều được sơn tĩnh điện nên đảm bảo tính chất tinh tế, độ bền cho sản phẩm khi sử dụng. Nhờ vậy hiện tượng hạn gỉ, hay bị mài mòn rất ít khi xảy ra, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong thời gian lâu dài. 

Tất cả các loại giá kệ siêu thị sẽ được hoàn thiện hơn và đẹp hơn chất lượng hơn khi bạn lựa chọn đúng nhà phân phối. Vinamax chính là thương hiệu bạn nên lựa chọn để sử dụng các loại sản phẩm giá kệ siêu thị. Liên hệ ngay qua số máy: 0966 908 636 - 0973 458 579 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

>>> Tin tức nổi bật: Giá kệ siêu thị tại Cầu Giấy Hà Nội

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi