6 bước lắp đặt giá kệ siêu thị dạng lưới cho siêu thị

Siêu thị xuất hiện, hệ thống giá kệ siêu thị cũng được hình thành hỗ trợ siêu thị đó trưng bày và làm nổi bật lên những loại hàng hóa mà siêu thị đó kinh doanh. Khách hàng đến với siêu thị họ chỉ được nhìn thấy mọi loại hàng hóa họ cần đã được yên vị trên kệ siêu thị. Nhưng làm sao họ biết được để hình thành nên cả một hệ thống giá kệ trưng bày hàng hóa đó thì siêu thị đã phải nhờ đến thợ lắp đặt của đơn vị phân phối để nhà dựng và chọn vị trí loại kệ phù hợp. 


Để hình thành lên lên bộ kệ hoàn chỉnh cần đến sự hỗ trợ của những bộ phận riêng lẻ nhau mặt lưng lưới, mặt mâm sàn, chân trụ, tay bát và nẹp rào. Những bộ phận này sẽ được lắp ghép với nhau tạo thành tổng thể giá kệ siêu thị vững chắc có sức chịu tải lớn khi trưng bày hàng hóa. 

Thực ra, giá kệ siêu thị không quá khóa, bạn cũng có thể tự lắp đặt mà không cần sự hỗ trợ của dân kỹ thuật. Nhằm mang đến cho người dùng sự thuận tiện, phòng trường hợp không có nhân viên kỹ thuật hỗ lắp đặt. Dưới đây Vinamax sẽ đưa ra 6 bước cơ bản để lắp đặt kệ bày hàng siêu thị hoàn chỉnh. 

6 bước lắp đặt giá kệ siêu thị dạng lưới cho siêu thị

Bước 1: Tiến hành lắp đặt chân đế vào hai thanh trụ của kệ 
Bước 2: Đặt lưới vào giữa hai trụ, mỗi khung lưới có 4 vit để vào vào 4 lỗ khớp
Bước 3: Đặt mâm đáy lên 2 chân đế - Lắp Mâm đáy để cố định khung kệ
Bước 4: Lắp tay đỡ vào thân trụ, tay đỡ hai bên trụ phải cân nhau.
Bước 5: Tiếp đến đặt mâm tầng lên tay đỡ vừa lắp.
Bước 6: Cuối cùng lắp nẹp giá lên các mâm và lắp rào vào rãnh mâm kệ

Trên đây là 6 bước cơ bản để hoàn thiện một bộ giá kệ hoàn chỉnh. Không cần tới nhân viên kỹ thuật bạn cũng có thể tự mình lắp đặt như một thợ kỹ thuật chuyên nghiệp. Khách hàng cần tư vấn hãy gọi ngay đến: 0966 908 636 - 0973 458 579 để được tư vấn cụ thể. 


Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi