Cổng từ an ninh liệu có cần thiết cho shop thời trang

Cổng từ an ninh hay còn gọi là cửa từ chống trộm đã từ lâu trở thành thiết bị an ninh cho rất nhiều cửa hàng đồ chơi, siêu thị và tất nhiên có cả ở shop thời trang. Từ khi những địa điểm đó sử dụng cổng từ an ninh đã hỗ trợ tối đa quy trình quản lý, làm giảm bớt gánh nặng cho người bán hàng, cho nhân viên thu ngân và nhân viên gian hàng. 

cong-tu-ninh-co-can-thiet-cho-shop-thoi-trang-1

Cổng từ an ninh hoạt động theo cách thức nào.

Cổng từ an ninh hoạt động theo nguyên tắc thu nhận và phát tín hiệu thông qua sự tương tác giữa tem từ cứng hoặc tem từ mềm. Ở khoảng cách nhất định sản phẩm chưa qua thanh toán chưa được khử từ hoặc tháo tem qua bộ gỡ ngay lập tức cổng từ sẽ phát ra tín hiệu thông báo bao gồm chuông kêu và đèn thông báo. Tín hiệu vang lên đó là lúc chủ cửa hàng và người mua hàng biết được hàng hóa chưa được thanh toán. 

Nói như vậy có thể thấy cổng từ an ninh rất quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của cá nhân tổ chức khi muốn bảo đảm hàng hóa của mình ra vào đúng quy cách. Tình trạng mất cắp đồ đạc sẽ được hạn chế và được kiểm soát nghiêm ngặt hơn. 

Tính đến thời điểm hiện tại chưa có một thiết bị nào thay thế được cổng từ an ninh tại shop thời trang. Mặc dù tại những shop thời trang đó đã có thêm thiết bị camera giám sát nhưng vẫn không thể bỏ qua thiết bị cổng từ an ninh. 

Trên thị trường có rất nhiều loại cổng từ an ninh shop thời trang khác nhau việc lựa chọn cổng từ loại nào chất lượng ra sao phụ thuộc và người sử dụng. Tuy nhiên nếu còn băn khoăn hay khúc mắc gì về các loại cổng từ khách hàng có thể liên hệ qua số máy: 0966 908 636 - 0973 458 579 để được tư vấn miễn phí tận tình từ đơn vị Vinamax.

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi