Nhận đơn hàng tủ sắt 30 ngăn màu xanh tại phòng tập Gym

Số lượng tủ sắt locker đang được sử dụng nhiều lên trong khoảng thời gian gần đây. Xu hướng chung của người dùng tại những địa điểm đông người là sử dụng loại tủ sắt có nhiều ngăn nhưng phải đảm bảo tính bảo mật cao an toàn tuyệt đối. 
Ngày 21/07/2018 vừa qua Vinamax đã tiến hành vận chuyển và bàn giao 2 tủ sắt 30 ngăn cho trung tâm thể hình Green Fitness & Yoga Center tại Thanh Thanh Trì, Hà Nội. Dưới đây là một số hình ảnh tủ sắt locker 30 ngăn được sơn theo yêu cầu được Vinamax ghi lại. 

nhan-don-hang-tu-sat-30-ngan-mau-xanh-tai-phong-tap-gym1

nhan-don-hang-tu-sat-30-ngan-mau-xanh-tai-phong-tap-gym-2

nhan-don-hang-tu-sat-30-ngan-mau-xanh-tai-phong-tap-gym-3

nhan-don-hang-tu-sat-30-ngan-mau-xanh-tai-phong-tap-gym-4

Qua tìm hiểu trung tâm thể hình Green Fitness & Yoga Center đã lựa chọn đơn vị Vinamax là đơn vị cung cấp và nhận đơn hàng phun sơn theo yêu cầu của khách hàng. Màu sơn được phòng tập gym yêu cầu là màu sơn xanh tương ứng với màu của không gian phòng tập. Màu sơn này nhằm mang đến không gian tươi mát cho phòng tập đồng thời tạo tính liên kết không bị rối mắt với màu sắc có sẵn. 
Sau khi nhận tư vấn từ đơn vị Vinamax trung tâm thể hình Green đã quyết định lựa chọn loại tủ sắt locker 30 ngăn với số lượng 2 chiếc để sử dụng. Sản phẩm tủ sắt locker nói chung và tủ sắt locker 30 ngăn do Green yêu cầu nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp cho tuổi thọ sử dụng cao. Ngoài sản phẩm tủ sắt Vinamax còn sản xuất và phân phối các loại thiết bị khác như cổng từ an ninh, giỏ xách, kệ kho hàng, giá kệ siêu thị. 
Với chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng về mẫu mã, giá thành cạnh tranh nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Quý khách có nhu cầu cần tư vấn mua tủ sắt locker cho phòng tập gym, bể bơi, siêu thị, hoặc tại khu công nghiệp vui lòng liên hệ ngay với Vinamax qua số máy: 0973 458 579 - 0966.986.583 để được hỗ trợ chọn tủ ưng ý.

Tag: , ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi