Tác nhân gây nhiễu, loạn thu nhận tín hiệu của cổng từ an ninh

Nhiều người sử dụng cổng từ an ninh không tìm hiểu kỹ nguyên lý hoạt động, khi gặp vấn đề trục trặc khi âm thanh phát ra không chuẩn xác. Vậy tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng đến cổng từ an ninh là do đâu, dưới đây sẽ là câu trả lời. 

tac-nhan-gay-nhieu-loan-thu-nhan-tin-hieu-cua-cong-tu-an-ninh-1

Cổng từ an ninh thiết bị không thể thiếu đối với cửa hàng, siêu thị, shop thời trang. Sử dụng cổng từ an ninh sẽ làm tăng thêm tính chuyên nghiệp đồng thời hạn chế tình trạng thất thoát hàng hóa, hạn chế tình trạng mất cắp tại cửa hàng. Chính lý do này mà sự xuất hiện của cổng từ an ninh trở nên phổ biến hơn.

Hoạt động chủ yếu của cổng từ an ninh dựa trên nguyên tắc thu nhận và phát tín hiệu ở một khoảng cách nhất định. Khi ở môi trường ko bị ảnh hưởng bởi sóng từ, cổng từ an ninh sẽ thu nhận và phát tín hiệu chuẩn xác. Tuy nhiên do một vài điều kiện về môi trường địa hình và khoảng cách đặt cổng nên hiện tượng nhiễu loạn tín hiệu cổng từ có xảy ra.

Khách hàng nếu muốn lắp đặt cổng từ trước tiên hãy liên lạc với đơn vị cung cấp để được giải đáp về cổng từ an ninh. Nếu đơn vị cung cấp thấy điểm bất lợi khi bạn yêu cầu lắp đặt cổng từ chống trộm họ sẽ đến khảo sát để đưa ra biện pháp khắc phục tốt nhất.

Dấu hiệu nhận biết cổng từ an ninh bị ảnh hưởng bởi môi trường

- Xuất hiện tình trạng nhiễu loạn tín hiệu
- Cổng từ an ninh thường xuyên phát ra báo động giả
- Chuông thông báo kêu không rõ ràng gây ảnh hưởng đến việc quản lý và giám sát kinh doanh của cửa hàng. 

>>> Xem thêm: Cổng từ an ninh shop thời trang

Một số lý do khiến cổng từ rơi vào tình trạng nhiễu loạn tín hiệu

- Cổng từ được lắp đặt gần thiết bị điện như Atoomat, bảng điện, cầu dao điện,…
- Gần vị trí với đèn led chiếu trực tiếp vào cổng
- Khoảng cách giữa hai cổng từ an ninh quá xa
- Khoảng cách giữa các cổng từ của gian hàng này với gian hàng kia quá gần nhau dễ gây nhiễu loạn

Trên đây là những nguyên nhân tác động của môi trường bên ngoài khiến cổng từ bị nhiễu loạn. Để biết cổng từ an ninh có hoạt động tốt hay không quý khách hàng hãy tìm đến nhà cung cấp uy tín như đơn vị Vinamax để được sử dụng những dòng sản phẩm cổng từ có chất lượng tốt. Liên hệ ngay: 0966 908 636 - 0973 458 579 để được tư vấn miễn phí.

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi