Bán lẻ kệ chứa hàng tại phố Hàm Nghi Hà Nội


Kệ kho để hàng sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh với quy mô lớn để sử dụng. Số lượng kệ được sử dụng sẽ rất nhiều và loại kệ được sử dụng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào loại hàng hóa và lượng hàng hóa. 

ban-le-ke-chua-hang-tai-pho-ham-nghi-ha-noi1

Giá kệ Việt đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng ra thị trường các loại thiết bị siêu thị như tủ sắt, cổng từ an ninh, giá kệ siêu thị tem từ và kệ kho hàng. Đơn vị chúng tôi không chỉ cung cấp số lượng hàng hóa lớn cho doanh nghiệp, công ty mà còn cung cấp cả những đơn hàng nhỏ cho cá nhân hoặc hộ gia đình. Theo thống kê của giá kệ Việt thì sản phẩm kệ để hàng trong kho được sử dụng nhiều nhất, tỷ lệ khách lẻ mua về sử dụng cho gia đình, cửa hàng quy mô nhỏ là rất nhiều. 


Gần đây nhất đơn vị giá kệ Việt đã phân phối kệ kho hàng 6 sàn tại phố Hàm Nghi, Hà Nội. Địa điểm nhận kệ kho hàng là hộ gia đình, do có nhu cầu muốn sắp xếp đồ đạc cho ngăn nắp gọn gàng. Nhận thấy đơn vị giá kệ Việt có uy tín và được nhiều người sử dụng sản phẩm kệ để hàng nên khách hàng gọi điện và đến văn phòng trưng bày sản phẩm để tham khảo và đưa ra yêu cầu của bản thân. 

 Một vài đặc điểm chính của kệ kho để hàng nói chung

- Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp

- Độ bền của sản phẩm kéo dài đến 10 năm sử dụng

- Sơn phù bên ngoài láng mịn dễ lau chùi

- Trụ kệ chắc chắn có thể chịu được trọng tải lớn khi đặt hàng hóa lên 5 sàn

- Mặt sàn là loại tole dày nên vô cùng chắc chắn

- Kệ dễ dàng lắp đặt và tháo rỡ di rời

- Người dùng không phải thợ kỹ thuật cũng có thể lắp đặt được

Ngay sau khi lắp đặt xong kệ kho hàng tại phố Hàm Nghi khách hàng nhanh chóng sắp xếp các vật dụng đồ đạc trong nhà lên kệ chứa hàng. Mọi thứ đã được ngăn nắp gọn gàng, khách hàng cảm thấy rất hài lòng. Nếu gia đình, hoặc cửa hàng nhỏ của bạn cần thiết bị kệ kho hàng sắp xếp hoặc lưu trữ hàng hóa thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi Giá kệ Việt hoặc gọi đến số máy 0966 908 636 - 0973 458 579 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi