Tủ sắt cần thiết cho doanh nghiệp sản xuất linh kiện điện tử UCM Việt Nam

Các danh nghiệp nhà máy chuyên sản xuất những loại linh kiện điện tử có vốn đầu tư 100% nước ngoài có quy đinh làm việc rất nghiêm ngặt. Người lao động khi đến làm việc phải đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối cho bản thân, những bộ quần áo bảo hộ cũng từ đó được sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động. 


Tuy nhiên những vật dụng cá nhân mà người lao động mang theo thì sao, nhà đầu tư ở đây cũng vẫn rất quan tâm đến vấn đề này, họ đã bổ sung thêm thiết bị lưu trữ là những chiếc tủ sắt locker có số ngăn tương đối lớn. Loại tủ sắt được sử dụng nhiều tại khu công nghiệp nhằm đem đến cho người sử dụng có nơi để bảo quản đồ đạc cá nhân an toàn, và dễ dàng tìm kiếm và sử dụng nó. 

Bạn sẽ thấy đâu đó tại các khu công nghiệp những loại tủ sắt nhiều ngăn xuất hiện tại đây. Chủ yếu là những loại tủ có số ngăn tương đối lớn như loại tủ sắt locker 18 ngăn, tủ sắt 20 ngăn, tủ sắt 24 ngăn, tủ sắt 30 ngăn và rất nhiều loại tủ sắt cỡ lớn khác. Tủ sắt đều có điểm chung là được làm từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất, sắt cuộn cán nguội cao cấp bên ngoài được sơn tĩnh điện nên rất bền đẹp và chắc chắn. 


Tại UCM Việt Nam đã lựa chọn thêm loại tủ sắt locker có số ngăn tương đối nhiều đó là loại nhiều ngăn. Tủ được sử dụng là loại tủ sắt 28 ngăn được sơn màu cơ bản là màu ghi xám. Loại màu ghi xám, màu phổ biến đươc sơn với tất cả các loại tủ sắt khác nhau. Loại tủ sắt nhiều ngăn như vậy mới có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người lao động khi tham gia sản xuất. Đi cùng với tần suất sử dụng tủ sắt luôn liên tục nhưng tủ sắt vẫn tỏ rõ lợi thế của mình khi ít bị hỏng hóc và rất dễ lau chùi bảo quản. 

Đặc tính nổi bật của tủ sắt locker nói chung, trọng lượng nhẹ, dễ dàng bảo quản và lau chùi. Điểm ẩn tượng nhất của tủ sắt là giá thành rẻ nhưng độ bền thì không rẻ bởi vì tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài từ 8 đến 10 năm sử dụng. 

>>> Tin tức liên quan: Báo giá tủ sắt văn phòng

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi