Kệ siêu thị tại Quận 2 thành phố HCM

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố có bước phát triển kinh tế bậc nhất cả nước. Kinh tế phát triển đời sống con người cũng nâng lên ở mức sống cao hơn nên nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày cũng từ đó được cải thiện. Những cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini xuất hiện mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong việc mua sắm.

ke-sieu-thi-tai-quan-2-thanh-pho-hcm1

Để mở cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị mini quan trọng nhất là mặt bằng sau đó là nhà cung cấp hàng hóa. Hai yếu tố quan trọng này đã có, tiếp theo đến đó là thiết bị hỗ trợ sắp xếp và trưng bày hàng hóa. Những chiếc giá kệ siêu thị xuất hiện hỗ trợ tối đa người sử dụng trưng bày hàng hóa nhằm nâng cao hình ảnh sản phẩm và thu hút nhu cầu mua hàng của người sử dụng. 

Vinamax tại khu vực miền Nam vừa cung cấp kệ để hàng siêu thị tại quận 2 cho anh Hùng. Anh Hùng mở siêu thị mini nhưng không biết tìm đến đơn vị nào uy tín, chất lượng mà giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tận tình. Được biết đơn vị Vinamax chuyên sản xuất phân phối sỉ lẻ sản phẩm giá kệ siêu thị nên anh đã mạnh dạn gọi điện và đặt hàng. 

Hình ảnh giá kệ siêu thị tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh

ke-sieu-thi-tai-quan-2-thanh-pho-hcm-2


ke-sieu-thi-tai-quan-2-thanh-pho-hcm-3

Giá kệ để hàng cung cấp cho anh hùng được lắp đặt nhanh chóng, nhân viên kỹ thuật của Vinamax cũng đã hướng dẫn anh Hùng bảo quản, tháo rỡ, lắp đặt sản phẩm khi cần. Bên cạnh đó cũng không quên đưa phiếu bảo hành 12 tháng phòng trường hợp sản phẩm gặp vấn đề trục trặc. 

Thông tin liên hệ giá kệ để hàng tại khu vực miền nam khách hàng hày đến trực tiếp tại: 

Địa chỉ: 205/31/33 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0961.229.263 - 0973.458.579 - 0966.908.636
Email: vinamaxpro@gmail.com


Tag: , , ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi