Nhận sản xuất theo yêu cầu tủ locker 28 ngăn tại Hải Dương

Các mẫu tủ sắt giá rẻ tương đối đa dạng về mọi mặt có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của rất nhiều người dùng hiện nay. Tủ sắt locker thích ứng với hầu hết với nhiều không gian, từ không gian cá nhân, hộ gia đình cho tới những địa điểm tập trung đông người như trường học bệnh viện hoặc siêu thị. Nhưng địa điểm khu công nghiệp có lẽ là một trong những địa điểm có số lượng sử dụng tủ sắt nhiều nhất hiện nay. Số lượng tủ tại địa điểm này có thể lên tới vài chục chiếc.

nhan-san-xuat-theo-yeu-cau-tu-locker-28-ngan-tai-hai-duong1

Nhận sản xuất theo yêu cầu tủ locker 28 ngăn tại Hải Dương

Hải Dương một trong những tỉnh thành thuộc khu vực phía Bắc, nơi đây đang trên đà phát triển mạnh mẽ với sự mở rộng và phát triển của rất nhiều nhà máy sản xuất, khu công nghiệp tập trung. Nhờ vào việc phát triển này mà đã tạo ra cho người dân nơi đây công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động. 

Nhà máy thực phẩm Vifon tọa lạc tại khu công nghiệp Tân Trường Hải Dương vừa nhận bàn giao 10 chiếc tủ sắt locker loại tủ sắt 28 ngăn do đơn vị Tủ sắt Hà Nội cung cấp. Đây là loại tủ sắt không có sẵn và chỉ được đặt hàng theo đơn từ phía người sử dụng. Không giống như loại tủ sắt thông thường, tủ sắt 28 ngăn có kết cấu gồm 7 tầng và mỗi tầng bao gồm 4 ngăn có kích thước đều nhau. Tủ vẫn được làm từ nguyên liệu cơ bản là sắt cuộn cán nguội cao cấp kết hợp với sơn tĩnh điện cho hiệu quả sử dụng rất cao khi sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dài.

nhan-san-xuat-theo-yeu-cau-tu-locker-28-ngan-tai-hai-duong2

Tính hiệu quả của sản phẩm thể hiện ở việc tại mỗi ngăn tủ sẽ cho hiệu quả bảo mật an toàn tuyệt đối khi mỗi ô tủ, cánh cửa tủ đều có một ổ khóa locker có tính bảo mật rất cao. Để tạo sự lưu thông cho các vật dụng lưu trữ bên trong tủ sắt còn có thiết kế thêm những khe thoáng khí trên mỗi cánh cửa tủ. Ổ khóa và khe thoáng khí đã tạo nên điểm nổi bật nét riêng cho bất kỳ loại tủ sắt kho nó đến tay người sử dụng. 
nhan-san-xuat-theo-yeu-cau-tu-locker-28-ngan-tai-hai-duong3

Mẫu tủ sắt được làm theo yêu cầu tại Hải Dương là loại tủ sắt 28 ngăn được son màu đỏ đên rất bắt mắt. Màu sắc tủ sắt theo yêu cầu một phần cũng vì cho giống và phù hợp với logo và màu sắc của nhà máy Vifon nhằm tạo sự đồng bộ về mặt màu sắc cho quá trình sản xuất. 

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như cần tư vấn về các loại tủ sắt khác nhau, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số máy: 0966 908 636 - 0973 458 579 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời. 

>>> Sản phẩm được ưa chuộng: Tủ locker 18 ngăn giá rẻ

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi