Tủ đựng đồ cá nhân cho công nhân khu công nghiệp

tủ sắt văn phòng, tủ văn phòng, tủ locker, tủ đựng đồ cá nhân, tủ sắt đựng đồ
Đối với khu công nghiệp có lượng công nhân lên đến hàng ngàn người thì việc sử dụng tủ đựng đồ cá nhân là hoàn toàn cần thiết. Chính vì vậy mà Vinamax sản xuất và cung cấp rất nhiều loại tủ locker với số ngăn đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.








Như ta đã biết, khu công nghiệp hoặc khu chế xuất tập trung lượng lớn nhân viên. Vấn đề quản lý đồ dùng cá nhân cho công nhân thực sự được nhà quản lý chú trọng bởi nó ảnh hưởng tới chất lượng lao động của công nhân. Mặt khác, nó cũng đảm bảo được hàng hóa sản xuất cho doanh nghiệp, tránh tình trạng công nhân tuồn hàng hóa ra ngoài gây thất thoát cho chủ doanh nghiệp.

Tủ đựng đồ công nhân được thiết kế có nhiều ngăn nhỏ, thích hợp để đồ dùng cá nhân của nhân viên. Tủ có nhiều ngăn, mỗi ngăn có khóa riêng biệt, ô thoáng và ô cài tên hoặc đánh số thích hợp. Tủ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, bền và đẹp.
tủ sắt văn phòng, tủ văn phòng, tủ locker, tủ đựng đồ cá nhân, tủ sắt đựng đồ

Vinamax chuyên cung cấp các loại tủ đựng đồ cá nhân cho các siêu thị, trường học và doanh nghiệp. Nhờ tính năng ưu việt của nó mà tủ locker ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Tủ locker vừa mang lại sự gọn gàng lại vừa chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Vinamax sản xuất theo đơn đặt hàng và thiết kế của khách hàng đối với những đơn hàng có yêu cầu đặc biệt.
tủ sắt văn phòng, tủ văn phòng, tủ locker, tủ đựng đồ cá nhân, tủ sắt đựng đồ

Ngoài tủ locker, tủ đựng đồ cá nhân, Vinamax còn cung cấp các loại tủ văn phòng cho khối nhân viên văn phòng. Mọi thông tin xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:
tủ sắt văn phòng, tủ văn phòng, tủ đựng đồ, tủ đựng tài liệu

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms. Hoàng Vy
Điện thoại: 0966.986.583 hoặc 0466.843.892
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..
Website: vinamax.net.vn

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi