Tìm hiểu về cổng từ an ninh, cổng từ chống trộm

Cổng từ an ninh hay còn nhiều tên gọi tương tự như cổng từ chống trộm, cửa từ chống trộm , ... Là một thiết bị chuyên dụng gồm 1 cánh 2 cánh và có khi lên tới 10 cánh được lắp cách nhau khoảng 1.1m - 2.3m tùy vào mỗi loại cổng và loại tem sử dụng mà lắp đặt với các khoảng cách khác nhau để đảm bảo khả năng bắt và cảm biến tem tốt.
cổng từ chống trộm, cổng an ninh
Về thông thường cổng từ an ninh được sản xuất với nhiều mẫu mã nhưng về chất liệu thì có 3 loại khác nhau : Đó là cổng an ninh làm từ nhựa tổng hợp, inox, và kính chịu lực nhưng tất cả đều có công dụng cũng như hoạt động như nhau là dùng để chống trộm cho cửa hàng thời trang, siêu thị, và cửa hàng cũng như nhà sách, thư viện, ...
Thiết bị đi kèm để chống trộm và được gắn lên sản phẩm đó là tem từ an ninh tem từ an ninh có 2 loại :
- Loại thứ 1 là tem từ cứng : Đối với tem từ cứng này thường được dùng để gắn lên quần áo gồm có nhiều màu sắc khác nhau và thông thường có 2 màu đó là màu đen và màu trắng. Nhưng đa số trên thị trường Việt Nam sử dụng mà đen là chủ yếu với loại này thì có đinh sắt dùng để ghim qua sản phẩm và gắn vào chíp từ. Bạn không thể dụng tay để gỡ nó ra khỏi sản phẩm mà phải dùng một sản phẩm chuyên dụng để gỡ tem từ an ninh ra đó là bộ gỡ tem từ.
tem từ an ninh
- Loại thứ 2 là tem từ mềm : Tem từ mềm nhỏ gọn giống như một nhãn giấy nhưng được gắn chíp ở trong đối với tem từ này thường dùng để gắn lên những sản phẩm thủy tinh như kem dưỡng da và các đồ mỹ phẩm nước hoa trong siêu thị, tem từ mềm còn được dùng nhiều trong thư viện để dán lên sách.
tem từ mềm, tem dán sản phẩm
Và loại thiết bị được dùng để gỡ tem từ cứng đó là bộ gỡ tem từ 
Là thiết bị dùng để gỡ tem ra khi đi ra thanh toán để thu hồi tem từ an ninh tái sử dụng và khách hàng đi qua cổng từ an ninh sẽ không bị báo động nữa. Mọi chi tiết cũng như thắc mắc bạn vui lòng liên hệ về công ty Vinamax để được tư vấn rõ hơn.

Theo : vinamax.net.vn

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi