Những mẫu giá kệ bày hàng tạp hóa thông dụng nhất năm 2014

Những mẫu giá kệ bày hàng tạp hóa thông dụng nhất năm 2014
Hiện tại các mẫu giá kệ bày hàng tạp hóa trên thị trường rất nhiều và phong phú nhưng trong đó nhiều mẫu giá kệ kém chất lượng được bán ra thị trường nên nhiều khách hàng đã gặp phải trường hợp này hôm nay vinamax sẽ tư vấn cho khách hàng chọn được các mẫu giá kệ ưng ý nhất đang được sử dụng nhiều năm 2014Nói về giá kệ bày hàng tạp hóa thì thông thường trên thị trường có 3 loại chủ yếu : 
- 1 là giá kệ gia công là giá được làm gia công bằng tay thường làm bằng thép và inox nhưng được hàn bằng tay và làm thủ công nên loại giá này về hình thức xấu và không bày được nhiều hàng hóa, vận chuyển và lắp đặt cồng kềnh khó cho việc di chuyển cửa hàng.
- 2 là loại giá kệ sắt v lỗ đa năng là loại kệ được lắp ghép từ sắt v đục lỗ đa năng loại này thường được chia làm 2 loại là một loại sàn bằng tôn sơn tĩnh điện một loại sàn bằng gỗ. 

giá sắt v lỗ để hàng

- Loại thứ 3 là loại giá kệ được dùng nhiều trong các siêu thị hay còn được gọi là giá kệ bày hàng trong siêu thị Là loại giá được kết hợp những ưu điểm từ 2 loại giá nói trên vừa mang tính chất đẹp bắt mắt bày hàng hóa đẹp tiết kiệm không gian cho bạn. Là loại giá lắp ghép nên vận chuyển và lắp đặt đơn giản linh động được với mọi địa hình và không gian có thể lên xuống các tầng dễ dàng. Vinamax là nhà sản xuất và cung cấp gia ke sieu thi trên toàn miền bắc, với đội ngũ nhân viên đông đảo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt siêu thị và cửa hàng tự chọn chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

giá kệ đơn áp tường

giá kệ đôi siêu thị Vinamax

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng tới văn phòng công ty Vinamax Nhà E8 ngõ 132 Phố Trung Kính để xem hàng và được nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình nhất giúp bạn chọn được mẫu giá bán hàng hợp lý nhất với cửa hàng của bạn.

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi