Chíp từ chống trộm

Chíp từ chống trộm hay còn được gọi là tem từ an ninh, chống trộm là sản phẩm chuyên dụng dùng cho shop thời trang cũípng như các siêu thị chống mất cắp đồ trong siêu thị của mình. Vậy có bao nhiêu loại chíp từ chống trộm ?
- Về chíp từ chống trộm hiện trên thị trường Việt Nam có hai loại chủ yếu đó làm : Chíp từ mềm ( tem từ mềm ), và loại thứ hai là loại chíp từ cứng. Sự khác nhau giữa chíp từ cứng và chíp từ mềm rất dễ nhận biết về bên ngoài. Đối với chíp từ mềm được sản xuất và đóng gói thành cuộn mỗi cuộn có 1000 tem từ mềm. Đối với tem từ mềm ưu điểm có thể dán lên được các sản phẩm thủy tinh mà tem từ cứng không thể ghim lên được, kèm với ưu điểm đó thì tem từ mềm có nhược điểm là không tái sử dụng được và độ bắt kém hơn rất nhiều so với tem từ cứng.
chíp từ chống trộm
Tem từ mềm

chip tu chong trom
Tem từ cứng

- Còn đối với tem từ cứng thì tái sử dụng được nhiều lần và có độ bắt ổn định và tốt nhưng hạn chế không thể gắn lên sản phẩm bình thủy tinh ....
- Chíp từ chống trộm trên thị trường thường có tần số là 8.2 HZ để phù hợp với các loại cổng từ an ninh thông dụng. Chíp từ an ninh kết hợp với cổng từ an ninh là một sản phẩm hoàn hảo vậy nguyên tắc hoạt động của nó như thế nào Vinamax sẽ nói cho các bạn rõ hơn.
- Trên mỗi tem từ an ninh được gắn một loại chíp đặc biệt để phát ra một tần số từ tính là 8.2 HZ lúc tem từ chống trộm đưa qua cổng từ an ninh với tấn số như trên thì cổng từ sẽ nhận được tín hiệu và ra tín hiệu thông báo qua loa và đèn giúp bạn chống trộm.
- Hiện tại Vinamax là đơn cung cấp tem từ an ninh lớn nhất khu vực miền bắc, tại công ty chúng tôi đang trưng bày nhiều mẫu tem từ an ninh khác nhau với nhiều tần số nếu bạn có nhu cầu có thể trực tiếp qua công ty để xem hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chíp từ chống trộm vui lòng liên hê:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi