Lắp đặt giá kệ để đồ trong kho tại Thái Nguyên

Lắp đặt giá để đồ trong kho tại thái nguyên
Bạn đang ở Thái Nguyên và công ty bạn đang có nhu cầu muốn lắp đặt giá để đồ trong kho cho công ty tại Thái Nguyên, với mục đích giúp bạn để được nhiều hàng hóa hơn trong kho, tiết kiệm được diện tích .Là công ty chuyên về sản xuất và lắp đặt giá để đồ trong kho trên toàn quốc hơn 10 năm qua. Vinamax càng ngày càng chiếm được sự tin tưởng và ưu ái của khách hàng. Giá để đồ trong kho là một sản phẩm không thể thiếu đối với một công ty, nếu kho hàng của bạn chưa có giá để đồ thì hàng hóa sẽ được bày lên sàn và sự ẩm thấp làm ảnh hưởng rất nhiều tới hàng hóa, những không gian trên cao bạn không dùng đến nơi. Và vất vả hơn nữa là khi bạn nhập hàng và xuất hàng là một vấn đề đau đầu để tìm mặt hàng mình cần xuất ra.
Với giá để đồ trong kho của Vinamax hàng hóa của bạn sẽ được bày đặt một cách ngăn nắp giúp bạn phân khu hàng hóa và xuất nhập hàng một cách dễ dàng hơn.
Kệ kho hàng Vinamax đa dạng về kích thước cũng như khả năng lên xuống các tầng một cách dễ dàng giúp bạn lắp đặt dễ dàng cho tất cả các kho.
Về Thông số giá để đồ trong kho Vinamax :
- Chiều cao : từ 3 m trở xuống
- Chiều dài : 800 mm / 1000 mm / 1200 mm / 1500 mm
- Chiều sâu : 300 / 400/ 500 / 600 mm
- Màu sắc : trắng xám.
Giá để đồ trong kho vinamax lắp đặt tại Thái Nguyên được thiết kế chân trụ là chân V sắt sơn tĩnh điện và được máy CMC đột lỗ trên thanh để bạn lắp đặt lên xuống các tầng với nhau. Đối với sàn để hàng được gấp mép xung quanh tạo độ cứng kèm theo đó là được hàng chập các tăng cứng ở dưới đáy sàn giúp sàn để hàng chắc chắn hơn.
Đối với khách hàng mua giá kệ để đồ trong kho tại Thái Nguyên nhân viên kỹ thuật bên công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm chuyển hàng hóa và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Địa chỉ : E8, ngõ 132 phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Phụ trách kinh doanh : Mr.Hùng - 0966.908.636
Email : dragon.vinamax@gmail.com


Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi