Những điểm cần lưu ý khi mở siêu thị mini

những điểm cần lưu ý khi mở siêu thị miniMở một siêu thị mini hay cửa hàng tự chọn đó là một hướng kinh doanh của bạn và điều này bạn không thể làm một cách qua loa được. Để mở được siêu thị và cửa hàng tạp hóa bạn phải trải qua một quá trình tìm hiểu và mới có được quyết định tốt nhất.
Sau đây là một số điều lưu ý Vinamax xin gửi tới những khách hàng lần đầu tiên mở siêu thị và cửa hàng tự chọn để tham khảo để có được những quyết định và có các bước thực thiện tốt cho con đường kinh doanh của mình.
Về vấn đề mở siêu thị điều đầu tiên bạn quan tâm đó là

1. MẶT BẰNG MỞ SIÊU THỊ
Đối với siêu thị và cửa hàng tự chọn thì mặt bằng là vấn đề ưu tiên hàng đầu nó là nhân tố quyết định sự thành công hay không cho siêu thị và cửa hàng tự chọn. Nếu bạn sở hữu trong tay một mặt bằng nằm ở khu đông dân cư, tốt nhất là ở ngã 3 và ngã 4 thì càng tốt. Và điều lưu ý nữa đó là vấn đề để xe cho khách hàng cũng vô cùng quan trọng. Siêu thị và cửa hàng tự chọn có chỗ để xe rộng rãi, an toàn thì sẽ được khách hàng vào xem và mua hàng nhiều hơn.
Còn đối với bạn làn người đi thuê mặt bằng để kinh doanh thì bạn phải cân nhắc một cách thật chu đáo mới chọn thuê nếu thuê mặt bằng đẹp thì giá thành sẽ cao còn nếu bạn thuê với giá rẻ thì lại mặt bằng không đẹp nên bạn phải đi tham khảo và chọn được mặt bằng nào vừa phù hợp với túi tiền của bạn vừa nhìn có tương lại một tí.

2. LÊN DỰ TOÁN CÁC MẶT HÀNG VÀ THIẾT BỊ
Và điều thứ 2 khi bạn có được mặt bằng ưng ý rồi thì bạn chọn mua giá kệ siêu thị bày hàng cho siêu thị và cửa hàng tự chọn của mình. Bạn nên ưu tiên sử dụng hàng giá kệ việt nam tẩy chay hàng Trung Quốc, và đi mua giá kệ bạn không nên ham rẻ quá vì của rẻ thường là của ôi.
Về hàng hóa để bày bán trong siêu thị bạn nên chọn những nhà cung cấp nào uy tín một tí và có lượng hàng hóa đa dạng và nhiều để bạn không bị thụ động trong vấn đề gọi hàng và bạn mới mởi không nên om hàng quá nhiều sẽ khiến bạn vốn bị đọng nhiều. Lời khuyên cho khách hàng trước ngày khai trương bạn không phải trực tiếp đi tìm nhà cung cấp mà bạn nên in một biển quảng cáo báo là sắp khai trương siêu thị vào ngày nào thì lúc đó các nhân viên thị trường của các nhà cung cấp sẽ trực tiếp gặp bạn để trao đổi và giới thiệu sản phẩm của họ cho bạn.
Một vấn đề bạn cần lưu ý khi vận hàng siêu thị và cửa hàng tự chọn đó là vấn đề về an ninh và kiểm soát hàng hóa.
Đối với an ninh bạn nên chọn phương án lắp đặt các thiết bị an ninh như: cổng từ an ninh, camera giám sát
Và Vinamax khuyên bạn nên sử dụng phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn thống kê lỗ lãi, tồn hàng và kiểm kho một cách dễ dàng và nhanh chóng, ngoài ra còn tạo ra phong cách bán hàng chuyên nghiệp hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt kệ siêu thị và thiết bị siêu thị vui lòng liên hệ Vinamax để được tư vấn lắp đặt miễn phí.
Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi