Giá kệ siêu thị đẹp trên địa bàn Hà Nội

Giá kệ siêu thị đẹp tại Hà Nội do Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Vinamax sản xuất và cung cấp. Giá kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc.









Giá kệ siêu thị Vinamax được sản xuất với công nghệ máy móc hiện đại, chất lượng tốt, ngày càng có nhiều mẫu mã phong phú đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, sử dụng của người tiêu dùng.

Giá kệ siêu thị Vinamax có nhiều kích thước, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng và không gian cửa hàng của khách hàng. Đối với từng quy mô cửa hàng, công ty chúng tôi sẽ thiết kế và sản xuất các mẫu giá kệ siêu thị sao cho phù hợp nhất.
Với mong muốn ngày càng mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, Vinamax ngày càng không ngừng nâng cao chất lượng hàng hoá và dịch vụ cung cấp cho khách hàng, không chỉ có khách hàng ở Hà Nội mà còn đông đảo các khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
Ngoài giá kệ siêu thị, Vinamax còn cung cấp các loại giá để hàng bằng sắt, giá để hàng trong kho, kệ kho hàng, kệ sắt V lỗ, kệ đa năng...theo yêu cầu của khách hàng.

Các mặt hàng khác của Vinamax, Quý khách hàng có thể tham khảo:

- Camera quan sát siêu thị
- Phần mềm quản lý bán hàng

Mọi thông tin về hàng hóa liên hệ:

                                                  CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms. Hoàng Vy
Điện thoại: 0966.986.583 hoặc 0466.843.892
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..
Website: vinamax.net.vn


Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi