Tủ sắt đựng đồ cho nhân viên văn phòng

Tủ đựng đồ cho nhân viên văn phòng là thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng, doanh nghiệp. Vinamax chuyên sản xuất và cung cấp các loại tủ sắt đựng đồ cho nhân viên giá rẻ, chất lượng cao.









Tủ sắt đựng đồ cho nhân viên văn phòng có nhiều kích thước số ngăn đựng đồ đa dạng. Tuỳ từng quy mô của công ty, số nhân viên nhiều hay ít mà chúng ta sử dụng các loại tủ văn phòng có số ngăn thích hợp.
Tủ sắt đựng đồ cho nhân viên văn phòng được Vinamax sản xuất bằng sắt sơn tĩnh điện, độ bền cao, số ngăn linh hoạt, từ 3 ngăn cho tới 30 ngăn, hoặc nhiều hơn theo yêu cầu của khách hàng. Tủ sắt đựng đồ cá nhân thích hợp cho các môi trường làm việc lớn như khu công nghiệp, khu chế xuất, bệnh viện.....
Tủ sắt đựng  đồ cho nhân viên văn phòng được thiết kế theo kiểu mẫu hiện đại, đơn giản, tính phù hợp trong sử dụng cao, lâu dài. Vinamax tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu tủ sắt văn phòng, tủ đựng đồ cá nhân, tủ locker giá rẻ tốt nhất trên thị trường.
Tủ đựng đồ cá nhân Vinamax có hai màu cơ bản là: màu ghi và màu xám. Các màu sắc khác công ty chúng tôi có thể cung cấp xong tuỳ theo đơn hàng và quy mô của đơn hàng mà áp dụng.

Vinamax chuyên cung cấp:
- Tủ locker 
- Tủ đựng đồ cá nhân
- Tủ đựng đồ nhân viên văn phòng
- Tủ đựng đồ bằng sắt
- Tủ sắt văn phòng
- Tủ locker nhiều ngăn


Mọi thông tin về hàng hóa liên hệ:

                                                  CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms. Hoàng Vy
Điện thoại: 0966.986.583 hoặc 0466.843.892
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..
Website: vinamax.net.vn




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi