Hướng dẫn cách lắp đặt cổng từ an ninh cho shop thời trang

Như chúng ta đã biết cổng từ an ninh cho shop thời trang là một thiết bị dùng để chống trộm mất cắp quần áo cho shop thời trang và chúng ta có thể biết được khi có kẻ gian mang hàng hóa chưa thanh toán và gỡ tem đi ra ngoài qua cổng từ an ninh. Về cách lắp đặt cổng từ an ninh không có gì phức tạp sau khi đọc hướng dẫn này của công ty chúng tôi.
Về lắp đặt cổng từ an ninh chúng ta sẽ có 4 bước cơ bản như sau:

hướng dẫn lắp đặt cửa từ an ninh
Cách cắm dây cho main cổng từ 
- Bước 1 : Chúng ta phải chọn vị trí lắp đặt cổng từ phù hợp với lối đi mà khách hàng hay đi ra và vào shop thời trang. Đặt hai cánh cổng từ song song với nhau sao cho khách hàng vào cửa hàng không bị vướng và thường khoảng cách từ 1m trở lên tùy vào cửa và tem mà bạn muốn dùng cho sản phẩm của mình đối  với tem từ cứng thì khoảng cách có thể lớn hơn.

- Bước 2: Khi để hai cánh phù hợp rồi bạn dùng bút lông màu đánh dấu lại các lỗ có sẵn trên cổng từ lên sàn để khoan xuống sàn dùng bắt vít nở. Thường chúng ta dùng vít nở 12 hoặc 14 là phù hợp nhất. Còn đối với các mặt bằng bị hạn chế về khoan sàn nhà bạn có thể dùng keo silicon để dán mà không cần phải bắt vít.

- Bước 3 : Sau khi khoan xong bạn cho vít nở vào các lỗ đã khoan và tiếp đó là bạn đưa cổng từ an ninh vào đặt đúng lỗ của vít nở và từ đó bạn vặn các vít lại. Tiếp đến là chúng ta dùng khóa có sẵn trên cửa từ mở các cánh hộp chứa main của cổng từ ra kết nối hai cánh lại với nhau theo dây kèm theo và kết nối cánh chủ với nguồn điện 24 v do nguồn ngoài kèm theo dẫn vào.
- Dây nối hai cánh lại với nhau sẽ đi qua lối đi nên chúng ta dùng máy cắt theo rãnh lát của gạch và đưa dây xuống rãnh và dùng xi măng trắng để láng lại trong cho thẩm mỹ.
- Và lúc này chúng ta cắm nguồn điện của nguồn vào điện thế 220 v và khởi động công tắc nguồn của nguồn điện và sử dụng.
Trên là hướng dẫn lắp đặt cổng từ an ninh cho shop thời trang mà Vinamax muốn gửi tới khách hàng để bạn tham khảo những kiến thức trên có thể giúp ích cho bạn rất nhiều khi cần dùng đến nó.
Hiện tại Vinamax cung cấp nhiều sản phẩm cửa từ anh ninh cho shop thời trang với nhiều mẫu mã và giá tiền khác nhau các bạn có thể đến công ty để được nhân viên công ty chúng tôi tư vấn trực tiếp cũng như cho xem hàng demo trực tiếp để bạn dùng tốt hơn.

hướng dẫn lắp đặt cổng từ an ninh
Chiều rộng tối ưu lắp cổng

- Cổng từ an ninh 1122
- Cổng từ an ninh S-2028
- Cổng từ an ninh FC - 1100.
- Cổng từ an ninh 8256 là cổng inox đang được sử dụng nhiều trên thị trường miền bắc.
Thông số kỹ thuật của cổng từ :
Khoảng cách bắt tem :
   Tem mềm : 1m - 1m3
   Tem cứng : 1m5 - 2m
Nguồn nuôi : 24v
Tần số : 8,2 hz cùng tần số với tem từ chống nhiễu .
Chất liệu cổng : Nhựa hợp kim , Inox sáng ...

Mọi thắc mắc liên quan đến cổng từ chống trộm cho shop thời trang bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi