Những ưu điểm của giá kệ siêu thị Việt Nam

Cách đây hai năm về trước thì giá kệ siêu thị Trung Quốc là sự lựa chọn số một của những siêu thị và cửa hàng tự chọn tại miền bắc nhưng từ đầu năm 2013 thì kệ siêu thị Hà Nội đã ra đời và chiếm lĩnh được thị trường. Vậy lý do vì sao mà người dùng lại quay sang và tin tưởng giá kệ siêu thị Việt Nam như vậy ? đối với những người làm trong ngành cung cấp giá kệ để hàng thì hiểu rõ được vấn đề này nhưng không hẳn ai  cũng biết vì có những người chưa một lần tìm hiểu về loại sản phẩm này nó như thế nào. Hôm nay Vinamax sẽ chỉ ra những ưu điểm tốt của kệ siêu thị Việt Nam đang được đông đảo khách hàng sử dụng tại công ty chúng tôi.

giá kệ siêu thị
Kệ siêu thị Việt Nam

Bạn hãy đặt một câu hỏi đơn giản làm sao phân biệt được đâu là kệ siêu thị việt nam đâu là hàng tàu ? Rất dễ dàng để phân biệt điều đó bạn nhìn vào lưới của kệ thì nếu lưới là lưới có khung bao xung quanh thì là kệ siêu thị của việt nam còn đối với giá của trung quốc thì lưới chỉ là lưới tấm không có khung bao quanh nên yếu hơn.
- Một điểm nhận dạng nữa là kệ của trung quốc thì rào chắn thường cao tầm 7 cm và làm bằng inox còn đối với kệ việt nam được làm từ sắt và sơn tĩnh điện to hơn và chắc chắn hơn rất nhiều ngoài ra bạn quan sát tai để gài rào chắn hàng của kệ trung quốc sẽ được laayss từ mâm kệ nhằm tiết kiệm nguyên liệu còn đối với kệ việt nam thì được hàn riêng một tai để móc vào đảm  bảo chắc chắn không xảy ra hiện tượng đổ rào chắn hàng sau một thời gian sử dụng.
- Một điểm nhận dạng nữa không thể thiếu đó là chân trụ thì kệ trung quốc là được làm từ tôn cán và làm thành hộ chứ không phải làm từ sắt hộp như của kệ Việt Nam. Chân của kệ không phải là chân liền nên yếu.
- Nếu bạn cầm hai mâm của hai loại kệ trung quốc và Việt Nam lên bạn sẽ phân biệt rõ hơn vì trọng lượng của nó hoàn toàn khác nhau vì độ dày của mâm kệ trụng quốc mỏng hơn rất nhiều.
Trên là những ưu điểm cũng là những so sánh để bạn biết được kệ siêu thị việt nam. Hãy là người tiêu dùng thông thái người việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
- Thông số kỹ thuật của giá kệ siêu thị Việt Nam:
- Chiều cao từ 1500 mm / 1800 mm.
- Chiều dài của giá kệ : 700 mm /900 mm / 1200 mm.
- Chiều rộng : 350 mm - 450 mm.
Riêng về chiều dài 1200 mm chỉ có ở giá kệ việt nam còn Trung Quốc thì chỉ có dài nhất là 900 mm.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi