Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Đà Nẵng

Đến thời điểm hiện tại thì chỉ còn hơn một tháng nữa là chúng ta sẽ chào đón tết nguyên đán của dân tộc nên chúng ta sẽ biết nhu cầu người dùng trong những dịp tết nguyên đán là rất nhiều. Bạn là người ở Đà Nẵng và trong tay bạn có một mặt bằng tốt và bạn đang muốn mở siêu thị cho mình nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cho dịp tết của người dân. Nhưng mở siêu vấn đề lớn nhất của bạn là số tiền vốn vì mở siêu thị đòi hỏi bạn cần có một số tiền lớn để nhập hàng không chỉ vấn để hàng mà bạn còn băn khoăn vấn đề mua những thiết bị siêu thị ở đâu ? mua kệ siêu thị ở đâu và công ty nào cung cấp giá kệ siêu thị vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng đó là câu hỏi mà nhiều người khi chuẩn bị mở siêu thị hay cửa hàng tự chọn đặt ra nhiều nhất. Vinamax xin trả lời câu hỏi này giúp bạn.
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinamax là công ty chuyên về cung cấp thiết bị siêu thị trong nhiều năm qua trên địa bàn cả nước. Vinamax mở ra khi lĩnh vực siêu thị bắt đầu bước chân vào Việt Nam nên với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
Khi mở siêu thị hay cửa hàng tự chọn thì mức độ thành công phụ thuộc rất nhiều vào


Đà Nẵng là một trong những thành phố trực thuộc trung ương nên được đầu tư rất nhiều về các dự án của nhà nước rất nhiều là một thành phố tiềm năng để đầu tư phát triển. Với những lợi thế như thế bạn không cần phải cần lo phải lo lắng gì nữa khi quyết định đầu tư vào công việc kinh doanh siêu thị của mình. Với thông số kỹ thuật kệ siêu thị thông dụng đang được dùng trên thị trường bạn có thể tự tính toán và chọn cho mình những sản phẩm kệ phù hợp với diện tích của mình.
- Thông số kệ siêu thị Việt Nam đang được sử dụng nhiều trên thị trường.
- Chiều cao : 1200 mm / 1500 mm / 1800 mm
- Chiều rộng : 350 mm / 450 mm.
- Chiều dài : 900 mm / 1200 mm.
Về chất liệu tất cả các phụ kiện và sản phẩm được làm từ thép và sơn phun tĩnh điện.
- Về viền trang trí có màu xanh và màu đỏ tùy khách hàng lựa chọn cho phù hợp với phong thủy của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi