Kệ sắt để hàng

kệ sắt để hàng
Vinamax là đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị, kệ để hàng lâu năm trên địa bàn hà nội. Công ty chúng tôi với nhiều năm chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt giá kệ sắt để hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, vinamax xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và  sử dụng kệ sắt để hàng của công ty chúng tôi trong nhiều năm qua.
Là đơn vị sản xuất trực tiếp giá kệ siêu thị cũng như kệ sắt để hàng nên vinamax cam kết mang tới cho khách hàng giá tốt nhất thị trường khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Hiện tại trên thị trường một số đơn vị sử dụng mẫu kệ nhái  kệ siêu thị của vinamax để bán hàng và làm mất uy tín của công ty chúng tôi khách hàng chú ý sử dụng đúng sản phẩm của chúng tôi cung cấp. 
Một số thông số về kệ sắt để hàng để bạn tham khảo và tìm được cho mình một thông số kệ phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng về trọng tải trên mỗi kệ. 

kệ sắt trong kho


- Chiều cao: từ 3m trở lại quý khách hàng chọn công ty chúng tôi sẽ cắt theo yêu cầu
- Chiều dài : 800mm / 1000mm / 1200mm/ 1500mm, nếu muốn dài hơn bạn có thể ghép các kệ nối tiếp lại với nhau
- Chiều rộng : hay còn gọi là chiều sâu của kệ sắt để hàng : 300mm / 400mm / 500mm/ 600mm.
- Màu sắc : Gồm màu trắng và xám cho bạn lựa chọn
- Chất liệu : chân trụ được làm bằng sắt v đa năng nên chịu tải rất tốt, còn mâm tầng được làm bằng tôn sơn tĩnh điện và có các tăng cứng dưới sàn để sàn chịu lực tốt hơn. Ngoài sàn tôn vinamax còn cung cấp sàn gỗ theo yêu cầu của khách hàng.
- Ưu điểm của kệ sắt để hàng đa năng : đúng như tên gọi là kệ sắt đa năng bạn có thể tháo rời và vận chuyển kệ sắt để hàng một cách dễ dàng mà kệ gia công không thể làm được, và kệ sắt đa năng còn có thể lên xuống các mâm tầng với nhau để phù hợp với chiều cao mặt hàng của bạn giúp bạn tiết kiệm không gian nhiều hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu kệ kho hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi