Giá kệ siêu thị bán hàng đẹp

Giá kệ siêu thị
Giá kệ siêu thị bán hàng đẹp được sản xuất bởi công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ VinaMax. Các mẫu kệ siêu thị đẹp, chất lượng cao được phân phối bởi công ty chúng tôi đều được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn ở các tỉnh khác trên phạm vi toàn quốc.






Giá kệ siêu thị đẹp sẽ làm cho không gian siêu thị của bạn đẹp hơn, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng cho siêu thị, cửa hàng của bạn.
Giá kệ siêu thị
Giá kệ siêu thị VinaMax có nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian, địa hình của cửa hàng. Chiều dài kệ siêu thị dao động từ 0,7m tới 1,2m, chiều rộng mâm để hàng từ 35cm tới 45cm, phù hợp với nhu cầu để hàng hóa của khách hàng.
Giá kệ siêu thị
Giá kệ siêu thị VinaMax luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng và mẫu mã đẹp, tương ứng với giá cả hợp lý. Không những thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinamax hoàn toàn uy tín, chất lượng, tận tình với phương châm "Mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng"
Giá kệ siêu thị
Giá kệ siêu thị có nhiều loại song được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất là kệ siêu thị Hà Nội do công ty chúng tôi sản xuất. Kệ siêu thị Vinamax có chất lượng vượt trội hơn hẳn các loại kệ Trung Quốc nhập khẩu.
Giá kệ siêu thị
Ngoài giá kệ siêu thị, công ty chúng tôi còn cung cấp các loại giá kệ để hàng trong kho với khả năng chịu lực tốt, không han gỉ. Kệ kho hàng làm bằng sắt V, chắc chắn và sử dụng được với nhiều mục đích và trường hợp khác nhau.
Giá kệ siêu thị
Vinamax là công ty chuyên cung cấp các thiết bị siêu thị uy tín hàng đầu hiện nay với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, chất lượng tốt, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng khi có dự định mở siêu thị, cửa hàng tự chọn.
Giá kệ siêu thị
Các sản phẩm khác được Vinamax cung cấp:
- Tem từ cứng
- Thiết bị quản lý
 Mọi nhu cầu xin quý khách hàng liên hệ:
VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT

Phòng kinh doanh: Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
Website: http://vinamax.net.vn - http://thietbisieuthihn.blogspot.com/




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi