Kệ để hàng tạp hóa tại tỉnh Nghệ An

kệ để hàng tạp hóa tại nghệ an
Nghệ an là một trong những trung tâm kinh tế của miền trung Việt Nam có thành phố vinh là nơi đang phát triển kinh tế và nhiều siêu thị cũng như cửa hàng tạp hóa đang được xây dựng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng.
VINAMAX là công ty chuyên phân phối và lắp đặt giá kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa cho các siêu thị lớn và vừa trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong nhiều năm qua,  chúng tôi được đông đảo quý khách hàng chào đón sản phẩm cũng như phong cách phục vụ của khách hàng của nhân viên công ty chúng tôi.Với lợi thế là công ty chuyên về nhập khẩu trực tiếp giá kệ siêu thị cộng ty chúng  tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất trên thị trường.

kệ siêu thị tại nghệ an

Không chỉ dừng lại ở nhập khẩu giá kệ siêu thị mà công ty chúng tôi còn sản xuất giá kệ siêu thị sản xuất trong nước với mẫu mã đẹp không kém gì giá kệ siêu thị nhập khẩu nhưng chất lượng thì tốt hơn rất nhiều so với giá kệ nhập khẩu và trọng tải trên mỗi mâm tầng gần 100 kg.
Với phương châm là chăm sóc khách hàng  sau khi bán hàng chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất để cho khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm tại vinamax " sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi ".

kệ siêu thị giá rẻ

Thông số kỹ thuật kệ để hàng vinamax cung cấp đang được sử dụng nhiều tại Nghệ An
- Chiều cao: 1800 mm / 1500 mm.
- Chiều dài: 700 mm / 900 mm / 1200 mm.
- Chiều rộng của mâm: 300 mm / 350 mm / 400 mm.
- Màu sắc : được sơn hai lớp bằng sơn tĩnh điện chống ghỉ sét viền xanh  và đỏ.
- Mắc được năm bộ nối tiếp trên một dãy.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp một số mặt hàng như:

Quý khách hàng có nhu cầu mua giá kệ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .








Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi