Bán kệ để đồ tạp hóa giá rẻ

kệ bán hàng tạp hóa
Bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa cũng như siêu thị thì điều đầu tiên bạn quan tâm nhất là giá kệ . Mua kệ để hàng ở đâu ? VINAMAX là công ty bán kệ để đồ tạp hóa giá rẻ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận trong nhiều năm qua.
Kệ hàng tạp hóa được thiết kế đa dạng về mẫu mã và rất đa năng bạn có thể lên xuống một cách dễ dàng các tầng để hàng với nhau để thích hợp cho từng loại hàng hóa.

kệ để đồ hàng tạp hóa

Hiện tại công ty chúng tôi cung cấp hai loại kệ đang được sử dụng nhiều trên thị trường là : kệ siêu thị kệ lỗ đa năng.
- Về kệ siêu thị là kệ được thiết kế đẹp về hình thức dùng để trưng bày hàng hóa rất tiện lợi nhưng nhược điểm của nó là chỉ bày các mặt hàng nhẹ.
- Kệ lỗ đa năng là kệ được làm từ 4 chân và có nhiều lỗ nhằm giúp bạn có thể lên xuống các mâm với nhau. Kệ lỗ đa năng chứa được rất nhiều hàng và chịu tải rất tốt, về kệ sắt lỗ đa năng có hai màu chủ đạo là màu ghi và màu trắng.

giá kệ hàng giá rẻ


Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ để hàng cho cửa hàng tạp hóa của mình cũng như siêu thị mini vui lòng liên hệ với chúng tôi. VINAMAX sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên cũng như những thiết kế về giá kệ tốt nhất và hợp lý nhất cho bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .



Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi