Cho thuê cổng từ an ninh dùng hội chợ triển lãm, hội chợ thương mại

Cổng từ an ninh là thiết bị an ninh chống trộm được dùng trong siêu thị, cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại. Đối với các cửa hàng kinh doanh thì việc sử hữu một chiếc cổng từ an ninh chống trộm là hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, đối với các cuộc triển lãm hoặc hội chợ thương mại thì việc mua một chiếc cổng từ dùng trong khoảng thời gian 2- 3 tuần lại là rất lãng phí. Vinamax chuyên cho thuê các loại cổng từ an ninh chống trộm với chi phí rất thấp.





Chi phí cho thuê một bộ cổng từ an ninh dùng trong thời gian tổ chức hội chợ là rất thấp so với giá trị thực của nó tại thởi điểm hiện tại. Việc cho thuê cổng từ an ninh được Vinamax triển khai nhằm giảm bớt chi phí cho khách hàng.
Cổng từ an ninh chống trộm siêu thị
Dịch vụ cho thuê cổng từ an ninh được rất nhiều khách hàng sử dụng vì mức chi phí thấp, tiện lợi. Dịch vụ của Vinamax hoàn toàn làm khách hàng hài lòng. Kỹ thuật của Vinamax sẽ tiến hành lắp đặt cho khách hàng, đảm bảo cổng sử dụng thông suốt trong quá trình thuê cổng từ. Đảm bảo cho công việc của khách hàng thuận lợi.
Cổng từ an ninh siêu thị
Ngoài ra, Vinamax còn cho thuê các phụ kiện khác đi kèm cổng từ an ninh là chíp từ an ninh, bộ gỡ tem từ cứng...
Tem từ an ninh, bộ siêu gỡ
Quý khách hàng đang cần thuê cổng từ an ninh hoặc kệ siêu thị, hãy liên hệ với chúng tôi để có được những dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ:

VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT

Phòng kinh doanh: 
Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi