Vinamax chuyên cung cấp thiết bị siêu thị trên phạm vi toàn quốc

siêu thị, thiết bị siêu thị

Nhu cầu ăn ở của con người ngày càng cao, chính vì vậy mà siêu thị phát triển rất mạnh và trở thành lĩnh vực kinh doanh hot hiện nay. Vinamax là đơn vị tiên phong về cung cấp thiết bị siêu thị trên phạm vi toàn quốc uy tín, chất lượng.




       Mở một siêu thị mini hoặc siêu thị lớn về cơ bản là cần dùng các thiết bị như nhau, chỉ khác về quy mô của cửa hàng. Chính vì vậy, khách hàng có thể tham khảo sự gợi ý của chúng tôi để chuẩn bị cho việc mở cửa hàng được thuận lợi và tiết kiệm chi phí nhất.
thiết bị siêu thị tổng thể, siêu thị mini

        Phần đầu tiên và không thể thiếu khi mở siêu thị là hệ thống giá kệ siêu thị bày hàng. Đây là phần quan trọng nhất và chiếm nhiều vốn đầu tư của bạn, chính vì thế việc lựa chọn các loại giá kệ siêu thị phù hợp với đặc điểm kinh doanh của cửa hàng, vốn đầu tư cần được cân nhắc cụ thể. Vinamax cung cấp ke sieu thiđa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước...giúp khách hàng lựa chọn được loại giá kệ siêu thị phù hợp với nhu cầu của mình.
giá kệ siêu thị đơn
Kệ đơn siêu thị, dùng kê ở các dãy áp tường

Giá kệ siêu thị, kệ siêu thị đôi
Kệ siêu thị đôi và đầu dãy
Kệ kho hàng, kệ sắt V lỗ
Kệ sắt  V lỗ dùng trong kho hàng hoặc cửa hàng kinh doanh sữa, đồ hộp
      Thiết bị quản lý là phần quan trọng không kém so với giá kệ siêu thị bởi nếu giá kệ siêu thị là thiết bị phần cứng thì thiết bị quản lý thuộc về phần mềm, giúp chủ cửa hàng quản lý công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn. Thiết bị quản lý bao gồm:

phần mềm bán hàng

- Phần mềm bán hàng: quản lý dữ liệu kế toán liên quan tới hàng hóa, doanh thu, công nợ, khách hàng... và cho chủ cửa hàng cái nhìn tổng quát về hoạt động kinh doanh, biết được tình hình lãi lỗ thực tế ra sao để có bước điều chỉnh trong cách quản lý, kinh doanh


Máy đọc mã vạch
- Máy in hóa đơn: sử dụng trong quá trình bán hàng, dùng in hóa đơn thanh toán cho khách hàng, tạo nên sự chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Máy đọc mã vạch: thiết bị quản lý mã vạch, giúp quá trình bán hàng nhanh chóng hơn do khả năng đọc mã vạch nhanh, thay vì thao tác bàn phím bằng tay của khách hàng.


       Tiếp đến là hệ thống thiết bị an ninh giám sát cửa hàng. Hệ thống này hoàn toàn cần thiết đối với các siêu thị có quy mô tầm trung và lớn, lượng hàng hóa và khách mua hàng nhiều, nhân viên bán hàng và bảo vệ không thể nào kiểm soát được hết hoạt động của khách hàng. Nhiều kẻ gian lợi dụng tình hình này để giở trò trộm cắp, gây thiệt hại cho cửa hàng của bạn. Để đảm bảo sự an toàn cho cửa hàng, bạn có các phương án như sau:
- Lắp đặt cổng từ an ninh chống trộm
- Lắp đặt camera giám sát
- Cả hai phương án trên: an ninh và giám sát
cổng từ an ninh, cổng chống trộm siêu thịCamera giám sát siêu thị

       Cổng từ an ninh có ưu điểm so với camera giám sát là nó có khả năng báo động tức thời tại thời điểm phát sinh hành động gian, báo cho chủ cửa hàng ngay lập tức bằng hệ thống báo động thông qua chuông kêu, bạn sẽ giải quyết và khắc phục được hậu quả ngay. Vinamax có rất nhiều loại cổng từ an ninh chống trộm hoạt động hiệu quả, Quý khách hàng có thể tham khảo TẠI ĐÂY.


        Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Mr Phúc - Phụ trách kinh doanh
Phone: 0973.458.579
Email: phuc.vinamax@gmail.com
Yahoo: phuc.vinamax
Webbsite: vinamax.net.vn 

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi