Kệ siêu thị thanh lý

kệ siêu thị thanh lý
Hiện nay nền kinh tế thế giới cũng như nền kinh tế trong nước đang ấm dần lên sau suy thoái kinh tế trong những năm qua nên nhu cầu mua sắm cũng như tiêu dùng của người dân ngày càng tăng lên. Đồng nghĩa với nó thì nhiều siêu thị cũng như các cửa hàng được mở ra nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hiểu được sự phát triển đó để giúp các doanh nghiệp cũng như người dùng mở siêu thị tiết kiệm chi phí trong mở cửa hàng của mình. VINAMAX cung cấp giá kệ siêu thị thanh lý với giá rẻ chất lượng kệ siêu thị đang được mới gần như 90%. 



Để tiết kiệm chi phí bạn đầu cho chi phí mở siêu thị VINAMAX khuyên bạn sử dụng kệ siêu thị thanh lý giúp bạn tiết kiệm một khoản tương đối lớn. 
Thông số kỹ thuật kệ siêu thị VINAMAX:
- Chiều cao : Cao 1.5m và 1.8m.
- Chiều dài gồm các loại : 90 cm / 120 cm cho bạn lựa chọn phù hợp với không gian của bạn.
- Chiều rộng : Hiện tại có 40cm đối với mâm tầng và 45 cm đối với mâm đáy.
- Trụ của kệ siêu thị được thiết kế nhiều lỗ cho bạn có thể di chuyển linh động độ cao lên xuống cho các mâm tầng.
- Mâm tầng được làm bằng tôn sơn tĩnh điện và được cuốn mép để cho bạn để giá hàng hóa và tạo sự chắc chắn cho kệ.

kệ siêu thị thanh lý


Hiện tại VINAMAX vừa nhập kho một lô kệ siêu thị thanh lý với 15 bộ kệ đôi màu xanh là kệ sài gòn tình trạng mới lên tới 90% và mâm tầng rộng lên tới 50 cm. Kèm theo lô kệ thanh lý là 20 bộ kệ đơn áp tường dài 90 cm và 120 cm có cả màu xanh và đỏ để cho bạn lựa chọn hợp với phong thủy của mình.
Không chỉ cung cấp kệ siêu thị thanh lý mà VINAMAX còn cung cấp kệ mới là kệ nhập khẩu kệ trung quốc với giá rẻ. Với thế mạnh sản xuất được kệ siêu thị trong nước VINAMAX cam kết mang lại giá cả rẻ nhất thị trường đối với mặt hàng kệ siêu thị.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại kệ siêu thị, và có một số đơn vị bán hàng kệ siêu thị kém chất lượng và không đúng như tư vấn . VINAMAX trưng bày các mẫu kệ siêu thị tại công ty chúng tôi hi vọng sẽ được đón tiếp quý khách hàng tới công ty chúng tôi để trực tiếp xem các mẫu kệ siêu thị thì bạn sẽ có một sự lựa chọn chính xác hơn cho sản phẩm của mình.


Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .







Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi