VinaMax cung cấp tổng thể thiết bị siêu thị chất lượng cao, dịch vụ tốt

giá kệ siêu thị
Hệ thống siêu thị và cửa hàng kinh doanh siêu thị mini ngày càng phát triển do nhu cầu đời sống của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao.
Với mong muốn góp phần xây dựng hệ thống siêu thị phát triển hơn, chuyên nghiệp và hiện đại hóa hơn, VinaMax là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị siêu thị chất lượng, uy tín trên phạm vi toàn quốc.



       Giá kệ siêu thị là phần đầu tiên trong việc setup cho bất cứ mô hình siêu thị nào. Giá bán hàng có vai trò quan trọng trong việc bày bán hàng hóa, sắp xếp , trưng bày của siêu thị. Vì thế, lựa chọn giá kệ phù hợp với yêu cầu kinh doanh là điều rất quan trọng. Giá kệ bán hàng phải chịu được sức nặng của hàng hóa, phải có thiết kế bắt mắt, thuận tiện trong việc lắp đặt, trưng bày hàng hóa và cả trong những trường hợp di chuyển, thay đổi lại 1 số thiết kế nhỏ trong cửa hàng của bạn.
kệ siêu thị, ke sieu thi

      VinaMax là đơn vị sản xuất, phân phối và lắp đặt giá kệ siêu thị lớn nhất Hà Nội, với chất lượng hàng hóa tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán đảm bảo.

      Tiếp đến là thiết bị quản lý bán hàng - phần có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình bán hàng của bạn. Các thiết bị này sẽ đáp ứng nhu cầu quản lý của bạn về hàng hóa, doanh thu, lợi nhuận, khách hàng, công nợ....Cho bạn biết chính xác tình hình kinh doanh của bạn đang ở mức nào, nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp cho quản lý bán hàng của bạn.
       Các thiết bị này bao gồm: phần mềm quản lý bán hàng, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch....

      Các thiết bị an ninh giám sát cũng là một trong những yếu tố được quan tâm khi mở siêu thị, cửa hàng. Hệ thống camera giám sát, cổng từ an ninh sẽ đảm bảo an toàn cho cửa hàng của bạn khỏi những hành động gian, trộm cắp. Thêm nữa, nó còn tạo ra sự chuyên nghiệp, sang trọng cho siêu thị của bạn. Từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn.

     Vinamax tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị siêu thị chất lượng cao và uy tín với khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
Website: http://vinamax.net.vn - http://thietbisieuthihn.blogspot.com/


Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi