Nhà cung cấp tư vấn thiết kế lắp đặt kệ chứa hàng tại hà nội và sài gòn

nhà cung cấp kệ siêu thị
Vinamax là công ty chuyên về cung cấp thiết bị siêu thị trên toàn quốc. Vinamax cảm ơn sự tin tưởng mà quý khách hàng giành cho công ty chúng tôi trong nhiều năm qua.




Vinamax là nhà cung cấp tư vấn thiết kế lặp đặt kệ chứa hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế siêu thị chúng tôi hi vọng sẽ mang lại những mẫu thiết kế chuyên nghiệp và đẹp nhất cho siêu thị của bạn.


lắp đặt kệ chứa hàng tại hà nội

Các bước làm việc của công ty chúng tôi như sau:
B1: Khách hàng sẽ gọi điện tới công ty vinamax để được tư vấn về các loại gia ke sieu thi.
B2: Khách hàng gửi các thông số về mặt bằng của mình công ty sẽ cho chuyên viên thiết kế mặt bằng cho bạn
B3 : Vinamax gửi lại cho khách hàng bản thiết kế mặt bằng và dự toán tổng thể cho siêu thị của bạn. Nếu đồng ý với thiết kế đó chúng tôi sẽ ký hợp đồng lắp đặt với khách hàng và tiến hành cho nhân viên kỹ thuật lắp đặt cho bạn.

-Về thời gian lắp đặt tổng thể thường chỉ mất tới 1 - 2 ngày.

kệ chứa hàng


Ngay khi lắp đặt xong quý khách hàng sẽ thanh toán phần còn lại cho công ty Vinamax. Các sản phẩm kệ chứa hàng công ty chúng tôi cung cấp là sản phẩm mới 100 % . Được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

ke sieu thi

Thông số kỹ thuật giá kệ siêu thị ,kệ chứa hàng:

- Chiều cao : Gồm 1800 mm / 1500 mm.
- Chiều dài : 700 mm / 900 mm / 1200 mm.
- Chiều rộng : 300 mm / 350 mm / 400 mm / 450 mm.

Vinamax không chỉ là nhà nhập khẩu gia ke sieu thi mà còn là nhà sản xuất giá kệ siêu thị cung cấp cho các đại lý trên toàn quốc. Đến với chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất cho siêu thị của bạn.

gia ke sieu thi

Ngoài cung cấp các giá kệ siêu thị mà Vinamax còn cung cấp các thiết bị siêu thị như : 

Quý khách hàng có nhu cầu:


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms Hùng - 0966.908.636
Email: dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo: dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
website: http://vinamax.net.vn - http://thietbisieuthihn.blogspot.com/






Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi