Hệ thống chống trộm hiệu quả nhất - Cổng từ an ninh

cổng từ chống trộm, cong tu an ninh
Cổng từ an ninh là hệ thống chống trộm hiệu quả nhất hiện nay, vượt xa so với việc lắp camera quan sát hoặc thuê bảo vệ. Để hiểu được rõ hơn lợi ích của hệ thống cổng từ an ninh siêu thị, VinaMax xin chia sẻ với khách hàng qua bài viết này.





      Cuộc sống ngày càng hiện đại, máy móc thiết bị đang dần được thay thế bởi con người. Cổng từ an ninh là một ví dụ điển hình cho sự thay thế đó. Hình ảnh cổng từ được thay thế dần bảo vệ, tuy không phải là tất cả nhưng vai trò của bảo vệ ngày càng giảm đi khi sử dụng  cổng từ an ninh.

1. Báo động hành động gian ngay tức thì
        Chỉ cần ai đó có ý đồ xấu, muốn đưa một món hàng ra khỏi của hàng của bạn. Ngay lập tức hành động đó sẽ bị cổng từ an ninh phát hiện nhờ sự tương tác sóng giữa cổng từ an ninh và hệ thống tem từ an ninh. Bạn có thể ngăn chặn hành động đó ngay lập tức và giải quyết triệt để vấn đề này.

cổng chống trộm
Cổng từ an ninh VinaMax

2. Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc
       Thay vì lúc nào cũng phải theo sát người mua, xem họ lựa chọn hàng hóa... Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì hệ thống cổng từ an ninh đã làm hộ bạn việc đó. Bạn có thời gian tập trung cho việc khác, hiệu quả cao hơn mà chi phí đầu tư 1 bộ cổng an ninh thấp hơn việc thuê 1 bảo vệ rất nhiều.

3. Tạo không gian thoải mái cho khách mua hàng
        Hãy đặt mình vào vị trí người mua hàng? Chắc chắn sẽ không thoải mái chút nào nếu nhân viên bảo vệ cứ kè kè bên bạn, theo dõi từng hoạt động của bạn. Bạn sẽ chẳng còn tâm trí nào mà mua hàng nữa. Như vậy có nghĩa là hoạt động bán hàng của bạn đang bị chậm lại, khách hàng sẽ không muốn quay lại cửa hàng của bạn nữa.


4. Chuyên nghiệp hơn
       Điều này là chắc chắn rồi. Không gian cửa hàng sẽ chuyên nghiệp hơn khi có thêm sự hiện diện của cổng từ an ninh.
       Cổng từ an ninh sử dụng rất phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng, shop thời trang.....Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.


Mr Phúc - Phụ trách kinh doanh
Phone: 0973.458.579
Email: phuc.vinamax@gmail.com
Yahoo: phuc.vinamax
Website: http://vinamax.net.vn/




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi